+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nissan Việt Nam liên tiếp khai trương hai Đại lý 3S trong tháng 7

Cập nhật: 08:52 02/08/2018
Ngày 28/07/2018, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) chính thức khai trương Đại lý Nissan Gia Lai tại địa chỉ 39 Lê Duẩn, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
 
Nissan Việt Nam liên tiếp khai trương hai Đại lý 3S trong tháng 7 Nissan Việt Nam liên tiếp khai trương hai Đại lý 3S trong tháng 7
 
 
 
 
Nissan Gia Lai chính thức được khai trương
 
Đây cũng là đại lý thứ hai mà Nissan khai trương trong tháng 7 sau Đại lý Nissan Hạ Long, nâng tổng số đại lý chính thức của Nissan Việt Nam lên 21 đại lý.
 
Việc chính thức khai trương Đại lý Nissan Gia Lai nằm trong kế hoạch phát triển rộng rãi mạng lưới Đại lý Nissan ở khu vực cao nguyên Trung Bộ - vùng kinh tế trọng điểm đang có sự tăng trưởng đột phá trong những năm gần đây và cũng khẳng định nỗ lực của Nissan mang các dịch vụ tiêu chuẩn Nissan đến gần với đông đảo khách hàng trên toàn quốc
 
 
 
Sở hữu diện tích 2.500 m2, Đại lý Nissan Gia Lai nổi bật tại khu trung tâm kinh tế nhộn nhịp bậc nhất tại thành phố Pleiku với cơ sở vật chất được đầu tư kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn mới nhất của Nissan Motor Nhật Bản dành cho Đại lý 3S – NREDI 2.1 (Nissan Retail Environment Design Initiative – Generation 2.1).
 
Đến với Đại lý Nissan Gia Lai, khách hàng sẽ được trải nghiệm showroom cao cấp, tiện nghi cùng 5 khoang sửa chữa chung và 9 khoang sửa chữa thân – vỏ và đồng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản. Không những thế, đội ngũ tư vấn bán hàng, kỹ thuật viên của Đại lý mới cũng được các chuyên gia của Nissan Việt Nam đào tạo các kỹ năng cơ bản đáp ứng theo “Tiêu chuẩn Bán hàng và Dịch vụ Nissan” (NSSW).
 
 
 
Nissan Gia Lai sở hữu khu vực showroom và dịch vụ cao cấp, tiện nghi
 
Tham dự buổi lễ khai trương, Ông Khoo Cheng Pah– Tổng giám đốc Nissan Việt Nam cho biết: “Từ khi thành lập tại Việt Nam, Nissan Việt Nam luôn đặt khách hàng làm kim chỉ nam cho đường hướng phát triển của Doanh nghiệp. Sự ra đời của Đại lý Nissan Gia Lai là bước ngoặt lớn trong việc thu hẹp khoảng cách địa lý giữa Nissan và khách hàng tại vùng núi Tây Nguyên và các địa phương lân cận. Với sự đầu tư nghiêm túc và chuyên nghiệp của Công ty TNHH  Thành Vinh – đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ô tô-xe máy, tôi hoàn toàn tin tưởng Đại lý Nissan Gia Lai sẽ mang đến cho Quý khách hàng những cơ hội trải nghiệm những mẫu xe hiện đại và những dịch vụ cao cấp”.  
 
 
 
Tổng giám đốc Nissan Việt Nam tin tưởng Đại lý Nissan Gia Lai sẽ mang tới cho khách hàng những dịch vụ cao cấp
 
Tại buổi lễ, Tổng giám đốc Nissan Việt Nam đã trao giấy chứng nhận Nissan Gia Lai là đại lý 3S chính thức cho Giám đốc đại lý dưới sự chứng kiến của ban lãnh đạo Nissan Việt Nam, ban lãnh đạo Công ty TNHH Thành Vinh và hàng trăm quan khách, cơ quan báo chí.
 
 
 
Ban giám đốc Đại lý Nissan Gia Lai nhận giấy chứng nhận 3S từ Nissan Việt Nam
 
Nhân dịp khai trương, đại lý Nissan Gia Lai triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe và làm dịch vụ. 
 
Theo Cafeauto
 
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng