+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nissan X-trail 2016 - đối thủ của Honda CR-V sắp ra mắt tại Việt Nam

Cập nhật: 08:44 29/07/2016
Với mức giá được cho là dưới 1 tỉ đồng, Nissan X-trail 2016 sắp ra mắt tại Việt Nam có thể đe doạ những tên tuổi như Honda CR-V hay Mazda CX-5.
 
Theo một số nguồn tin thì Nissan Việt Nam đang rục rịch chuẩn bị đưa mẫu xe SUV Nissan X-trail thế hệ mới về ra mắt tại thị trường Việt Nam. Trên một số trang rao bán xe, Nissan X-trail 2016 đã lộ những thông tin đầu tiên về thiết kế ngoại thất, nội thất và cả các tính năng mới của mẫu xe này. Dự kiến, xe sẽ được trang bị hệ thống đèn pha xenon và đèn định vị ban ngày dạng LED, những đường nét thân xe cũng sắc gọn và tạo cảm giác mạnh mẽ hơn.

 
Nissan X-trail 2016 sắp xuất hiện tại Việt Nam.
 
Bên trong Nissan X-trail 2016 cũng được nâng cấp với nhiều tính năng như cụm đồng hồ hiện thị dạng 3D mang cảm giác thể thao hơn, vô-lăng ba chấu được tích hợp các nút bấm cùng tính năng kiểm soát hành trình Cruise Control. Xe cũng được trang bị chìa khoá thông minh cùng khởi động nút bấm start/stop, tính năng mở cốp sau tự động thông qua cảm biến cũng đã được tích hợp trên mẫu xe SUV Nissan X-trail 2016, mẫu xe này còn được trang bị màn hình trung tâm kích thước 5" tích hợp camera lùi,...

 
Vô-lăng ba chấu đặc trưng của Nissan với các nút điều khiển khá thuận tiện.

 
Bảng đồng hồ phía sau vô-lăng với 2 đồng hồ cơ và một đồng hồ điện tử hiển thị đa thông tin.
 
Về mặt tính năng an toàn, Nissan X-Trail 2016 đi kèm hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và điều chỉnh lực bám chủ động. Hệ thống sử dụng các cảm ứng để giám sát tốc độ, góc lái và lực phanh để giúp xe giữ thăng bằng khi ôm cua.
 
Rất có thể Nissan Việt Nam sẽ phân phối 2 phiên bản động cơ cho Nissan X-trail 2016 gồm phiên bản sử dụng động cơ dung tích 2.0 lít có công suất cực đại 144 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm và phiên bản sử dụng động cơ 2.5 lít có công suất cực đại 171 mã lực và mô-men xoắn cực đại 233 Nm. Cả hai phiên bản này đều được trang bị hộp số vô cấp X-CVT của Nissan.

 
Nissan X-trail 2016 ra mắt tại triển lãm Bangkok Motor Show 2015.
 
Điều người tiêu dùng trông chờ nhất ở thời điêm này là giá bán xe. HI vọng, Nissan sẽ đưa ra một mức giá chiến lược để cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường như Honda CRV hay Mazda CX5.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng