+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ông bố Việt Nam làm Audi gỗ tặng con gái: Mất hơn 2 tháng, được báo chí Tây ngợi ca

Cập nhật: 21:48 20/12/2022
Qua chiếc Audi Skysphere Concept có thể thấy các sản phẩm của kênh YouTube ND - Woodworking Art ngày một chỉn chu và có thêm nhiều cải tiến.
 
Kênh YouTube ND - Woodworking Art đến từ Việt Nam nổi tiếng với những sản phẩm làm từ gỗ mới đây lại khiến cộng đồng mạng quốc tế trầm trồ khi tạo ra phiên bản thu nhỏ của mẫu Audi Skysphere Concept. Được biết, đây là món quà mà chủ kênh YouTube này dành tặng cho con gái và mất hơn 2 tháng để hoàn thành tác phẩm.
 
 
Chiếc Audi làm bằng gỗ của ông bố Việt Nam dành tặng con gái.
 
Giống như mọi tác phẩm khác, anh Đạo sẽ tìm hiểu thiết kế mẫu xe trên mạng rồi phác thảo chi tiết ra giấy rồi mới bắt tay vào chế tạo. Phần sàn xe luôn luôn được triển khai đầu tiên, kế đến là những chi tiết như bánh xe, khung xe thân vỏ,… Hầu như tất cả đều được làm từ gỗ. Hệ thống truyền động sử dụng mô-tơ điện kết nối với nối thẳng đến vô-lăng, và có thể di chuyển tiến lùi tuỳ ý. 
 
Trang Motor1 của Mỹ dành lời khen cho công đoạn hoàn thiện phần ngoại thất của xe. Chiếc Audi Skysphere Concept của ông bố đến từ Bắc Ninh được hoàn thiện rất giống so với thiết kế hãng công bố. "Siêu xe" làm từ gỗ cũng được tích hợp đèn xi-nhan, đèn LED định vị ẩn dưới lưới tản nhiệt và phía sau. Phần nắp ca-pô của xe tích hợp cơ chế đóng mở.
 
 
Chiếc Audi phiên bản "chính hãng".
 
Skysphere Concept là một trong ba mẫu concept đầu tiên mang hơi hướm thiết kế tương lai của Audi, với tính năng lái tự động và trở thành "thiết bị trải nghiệm" theo cách gọi của hãng xe Đức. Skysphare Concept có thiết kế hai chỗ với chiều dài cơ sở có thể thay đổi, từ dòng grand tourer thành xe thể thao chỉ với một nút bấm.
 
Mẫu concept tạo ra trong studio thiết kế của Audi ở Malibu, Mỹ. Kích thước, đặc điểm và cửa bản lề phía sau lấy cảm hứng từ chiếc roadster Horch 853 những năm 1930. Thiết kế của bản concept mang tính tương lai, cùng các tính năng hiện đại.
 
Trước khi làm mẫu xe gỗ mô phỏng xe điện đến từ tương lai của Audi, kênh YouTube ND - Woodworking Art khiến cộng đồng mạng quốc tế xôn xao với nhiều "siêu xe" làm từ gỗ khác như Rolls-Royce Boat Tail, Bugatti Centodieci, Ferrari GTO 250,… Những chiếc xe này được anh làm cho con mà mang tính sưu tầm chứ không thương mại hóa.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng