+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Outback thế hệ mới 2015 - Không gian rộng mở cho mọi hành trình

Cập nhật: 07:49 25/05/2015

Mới đây, đại gia đình Subaru đã chào đón một thành viên mới - Outback 2.5i-S 2015. Đây là mẫu crossover mà Subaru tự hào hội tụ đầy đủ khả năng vận hành và tính chất việt dã của SUV cũng như không gian rộng rãi và những tiện nghi cần có của dòng xe wagon gia đình.

 

Tính năng vận hành:

Outback 2015

 

Outback được thiết kế dựa trên mô-típ của dòng sedan hạng D của Subaru Legacy thế hệ mới. Đó cũng chính là lý do tại Nhật Bản, mẫu crossover này có tên Legacy Outback. Cũng giống như Legacy, khung gầm của Outback, hệ dẫn động tất cả các bánh toàn thời gian S-AWD nổi tiếng, hệ thống X-mode, chức năng dừng, khởi động ngang dốc hay sự phối hợp trơn tru giữa động cơ Boxer 4 xi lanh đối đỉnh nằm ngang dung tích 2.498cc và hộp số CVT tạo ra lực kéo tốt, tạo sự linh hoạt cho Outback.


 

Ưu tiên sự an toàn và thoải mái của người sử dụng, Subaru đã thiết kế 3 chế độ lái thông minh SI – Drive cho phép tái hiện lại phản ứng tăng tốc và hành vi thay đổi hộp số tự động, qua đó thay đổi tính năng lái sao cho phù hợp với tâm trạng của người cầm lái.

So với Legacy hay Forester, đầu xe Outback thế hệ mới mang nét thiết kế mềm mại hơn. Đường gân dọc xe, tản nhiệt lục giác bề thế hay cụm đèn sương mù dạng tròn và cản trước khác màu thân xe... giúp Outback thế hệ mới giữ nguyên được dáng vẻ thể thao mạnh mẽ và khỏe khoắn của dòng xe SUV.

 

Trang bị tiện nghi:

Tương đồng với mẫu Legacy, nội thất Outback thế hệ mới được thiết kế sang trọng và tinh tế. Tất cả những ghế ngồi được bọc da cao cấp. Vô lăng 3 chấu cũng được bọc da thể thao và tích hợp sẵn các phím điều khiển chức năng như kiểm soát hành trình hay âm thanh.


 

Các trang bị đáng chú ý gồm: cụm đồng hồ thể thao đơn giản nhưng bắt mắt; các pê-đan gợi cảm hứng lái; bảng điều khiển trung tâm hiển thị đa thông tin và camera lùi; cửa sổ trời chỉnh điện dành cho hai ghế ngồi trước; hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập và có cửa gió dành cho hàng ghế sau; hệ thống âm thanh cao cấp 1CD; 6 loa cùng các chức năng kết nối Bluetooth, các cổng USB, AUX...


Các tiện nghi bên trong Outback

 

Nhờ áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, không gian nội thất của Subaru đã được nới rộng hơn nhiều mà kích thước xe gần như không thay đổi (Xe có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.815 x 1.840 x 1.675mm, chiều dài cơ sở là 2.745mm). Nội thất thoáng và rộng rãi mang đến sự thoải mái cho cả người lái và hành khách phía sau. Khoang hành lý cũng rộng rãi, đủ chứa đồ phục vụ cả gia đình trong những chuyến đi chơi xa.

Cửa cốp sau đóng mở bằng điện tiện lợi, giúp bạn có thể vừa cầm đồ vừa mở cốp xe .

 

Khoang chứa đồ của Outback

 

Tính đến thời điểm hiện tại, Outback thế hệ mới được Subaru giới thiệu là chiếc SUV 5 chỗ rộng nhất thị trường Việt Nam. Sản phẩm mới này của Subarucó giá khởi điểm từ 1.627.500.000 VNĐ, bạn đọc có thể liên hệ Hotline: 0917 30 99 88 (HCM), 09 32 32 86 86 (HN) hoặc đến showroom Subaru gần nhất để được tư vấn và trực tiếp trải nghiệm.

Theo Dantri

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng