+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Pajero Sport 2014 sắp ra mắt, giá từ 835 triệu đồng

Cập nhật: 10:10 15/08/2014

Mẫu xe đa dụng Mitsubishi Pajero Sport phiên bản 2014 lắp ráp trong nước sắp ra mắt chính thức với một số nâng cấp nhằm hướng tới sự tiện dụng và diện mạo hiện đại hơn.

 

Qua những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy Pajero Sport được nâng cấp nhẹ với một số thay đổi về thiết kế và trang bị nhưng giữ nguyên động cơ của bản hiện tại.

 

Mitsubishi Pajero Sport 2014 sắp ra mắt chính thức tại Việt Nam

 

Về thiết kế, Pajero Sport 2014 được làm mới chủ yếu ở đầu xe với lưới tản nhiệt dạng 2 thanh crôm ngang thay vì dạng lưới và dạng crôm xéo như trước. Đèn sương mù cũng được làm mới với viền đèn màu tối và sắc cạnh hơn.

Ngoài ra, xe cũng có sự thay đổi ở ốp thân xe, đèn hậu, la-zăng chữ Y đa chấu và bản máy xăng có trang bị đèn báo rẽ tích hợp gương chiếu hậu cùng đèn HID cho bản cao cấp nhất. Bên trong ca-bin, Pajero Sport 2014 được nâng cấp nhỏ với hệ thống giải trí có hỗ trợ kết nối Ipad, Iphone, USB và Bluetooth.

Cung cấp sức mạnh cho Pajero Sport 2014 vẫn là 2 tùy chọn động cơ diesel 2.5 lít, I4 mạnh 136 mã lực và động cơ xăng 3.0 lít, V6 mạnh 220 mã lực. Phiên bản diesel sẽ có duy nhất tùy chọn dẫn động một cầu và hộp số sàn 5 cấp. Bản máy xăng sẽ có tùy chọn 1 và 2 cầu cùng hộp số tự động 5 cấp.

Phiên bản diesel 2 cầu ở thế hệ trước đã dừng sản xuất và thay bằng bản 2 cầu máy xăng. Các trang bị an toàn trên Pajero Sport 2014 phải kể đến như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử EBD, túi khí đôi và tính năng chống trộm…

Không chỉ tiết lộ về nâng cấp nội và ngoại thất, Pajero Sport mới còn được các đại lý tiết lộ giá bán. Cụ thể, phiên bản diesel, 1 cầu số sàn sẽ có giá 835 triệu đồng, thấp hơn trước 42 triệu đồng. Bản máy xăng, 1 cầu có giá 935 triệu đồng, thấp hơn trước 58 triệu. Phiên bản cao cấp nhất trang bị máy xăng, 2 cầu có giá là 1,015 tỷ đồng.

Với những điều chỉnh này, Mitsubishi Pajero Sport được kỳ vọng sẽ tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc SUV giá tầm 1 tỷ đồng như Toyota Fortuner hay Kia Sorento.

Theo Cafeauto

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng