+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Peugeot 3008 - Lựa chọn mới cho người thành đạt

Cập nhật: 07:54 15/09/2016

3008 đang là chiếc CUV bán chạy nhất của thương hiệu Peugeot tại Việt Nam, có nhiều lý do để đánh giá 3008, chiếc CUV thể thao 5 cửa cân bằng được khả năng vận hành và giá trị bền vững.

 

 

Với mức giá hấp dẫn, Peugeot 3008 là mẫu xe lý tưởng dành cho những người thành đạt yêu thích phong cách sống năng động và say mê dòng xe CUV sang trọng thương hiệu châu Âu. 

 

Nét tinh tế ở ngoại thất đậm chất Pháp

Peugeot 3008 sở hữu vẻ ngoài với những đường nét mạnh mẽ, phần đầu xe với lưới tản nhiệt thể thao được thiết kế rộng, tô điểm bằng những thanh ngang mạ chrome nổi bật. Ngoại thất được trang trí rất nhiều chi tiết mạ chrome như viền đèn sương mù, viền cửa kính, chân cửa. Thanh hành lý trên nóc xe khẳng định phong cách CUV góp phần tăng vẻ thể thao. Gương chiếu hậu chỉnh điện gập điện tích hợp đèn báo rẽ và đèn chào “Welcome lights”. Cụm đèn hậu dạng LED nổi bật hiện đại.

 

Nội thất tiện nghi hướng đến người lái

Peugeot 3008 lựa chọn phong cách thiết kế thể thao tập trung vào người lái, các ghế ngồi của xe được bọc da cao cấp, đặc biệt là hai ghế sau và ghế phụ có khả năng tùy chỉnh, gập linh hoạt tạo cho 3008 không gian nội thất rộng rãi, thoáng mát.

Những tính năng tiện nghi khác bao gồm: Màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp bản đồ, DVD, kết nối USB, Aux, Bluetooth. Xe còn được trang bị chức năng khóa/mở cửa tự động khi gặp sự cố. Điều hòa tự động 2 vùng độc lập kết hợp với hệ thống lọc không khí bằng than hoạt tính giúp không khí trong xe luôn được lọc sạch đem lại cảm giác dễ chịu cho người ngồi trong xe.

 

Êm ái và mạnh mẽ trên mọi nẻo đường

Peugeot 3008 sử dụng động cơ 1.6L Turbo cho công suất tối đa 167 Hp/6.000rpm và mô men xoắn tối đa 245Nm/1.400-4.000rpm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Việc trang bị 3 chế độ lái (bình thường, thể thao, đường trơn trượt), kết hợp chức năng tùy chỉnh chế độ bám đường Grip Control giúp người lái chủ động, điều khiển xe vận hành tốt trên bất cứ điều kiện mặt đường, mang lại cảm giác thoải mái.

Peugeot 3008 còn được trang bị loạt hệ thống hỗ trợ như bị 6 túi khí an toàn, khóa an toàn trẻ em, cảm biến trước và sau kết hợp với camera lùi, hệ thống phanh ABS, EBA, HAC, ASR, hệ thống ga tự động và giới hạn tốc độ. Hệ thống dừng/khởi động động cơ thông minh Stop/Start giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Theo Baotintuc

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng