+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Phiên bản đặc biệt Lexus RC 300h F Sport Black Edition sẽ ra mắt tại Geneva 2018

Cập nhật: 14:11 05/03/2018

Lexus đã vén màn RC 300h F Sport Black Edition trước thềm ra mắt lần đầu tại Triển lãm Geneva lần thứ 88, sau đó nó sẽ được bán ra vào ngày 1 tháng 5 năm nay.

Như tên gọi, Lexus RC 300h F Sport Black Edition là một phiên bản đặc biệt với phong cách bên ngoài cũng như bên trong khác với tiêu chuẩn, nó là một chiếc coupe đen toàn diện - sắc đen này được lấy cảm hứng từ màu mực Sumi truyền thống được dùng để vẽ tranh và thư pháp ở Nhật Bản.

Màu sơn đen phủ trên thân xe trở nên hoàn hảo hơn khi nó kết hợp lưới tản nhiệt hình con suốt F Sport mạ crôm sáng, cùng hai đèn sương mù LED hình tròn hai bên.

Đặc biệt hơn, chiếc xe thể thao còn nhận được các bánh xe F Sport 19 inch làm từ hợp kim với bề mặt các la-zăng sơn đen mờ - bóng sáng tương phản nhau. Trong khi đó, các khung cửa sổ được làm từ thép không gỉ màu đen gần như được hòa trộn vào màu Graphite Black của thân xe.

Đối với nội thất, sắc đen bao phủ ở khắp mọi nơi từ da bọc ghế ngồi cho tới vô lăng, đi kèm là các đường chỉ khâu tương phản màu cam trên ghế, cùng những bề mặt bọc da khác như các tấm cửa.

Một chi tiết ấn tượng đặc biệt của Lexus RC 300h F Sport Black Edition là các chi tiết trang trí bằng gỗ màu đen đậm, để đạt được điều này đội ngũ của Lexus đã nhuộm phần gỗ ấy bằng mực Sumi. Không gian bên trong tiếp tục chìm sâu vào sắc đen với trần xe đen hoàn toàn.

Khách hàng khi mua Lexus RC 300h F Sport Black Edition sẽ được hưởng lợi từ nhiều trang bị tiêu chuẩn công nghệ cao như gói F Sport Premier Pack, bao gồm hệ thống âm thanh Mark Levinson 17 loa, giám sát điểm mù và cảnh báo va chạm phía sau.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm camera lùi, hệ thống chỉ đường Lexus Premium Navigation, màn hình hiển thị 10,3 inch, hệ thống an toàn Lexus Safety + và các chức năng hỗ trợ lái xe, các ghế ngồi điều chỉnh điện, điều hòa tự động hai vùng và đèn pha LED.

Không có bất cứ thay đổi nào được thực hiện dưới mui xe, chiếc coupe thể thao vẫn sở hữu khối động cơ 2,5 lít 4 xi-lanh 178 mã lực / 221Nm, kết hợp cùng L210 eCVT và một động cơ điện (141 mã lực / 300Nm) tạo thành một hệ truyền động lai, cho ra tổng sức mạnh 220 mã lực và mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 4,9 lít / 100 km (đường kết hợp).

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng