+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Phiên bản 'hiếm' Toyota Land Cruiser GR Sport 2022 lần đầu lộ diện

Cập nhật: 15:55 29/04/2021

Toyota Land Cruiser GR Sport có gì hay?
Theo tạp chí ô tô cho biết, Toyota Land Cruiser thế hệ tiếp theo dự kiến sẽ sớm ra mắt và đã có nhiều thông tin rò rỉ, thậm chí là về thiết kế ngoại thất. Giờ đây, tin tức liên quan đến biến thể đầu bảng Toyota Land Cruiser GR Sport (còn được gọi là Toyota Land Cruiser GR-S) đã được lộ thêm.
 
Không có gì đáng ngạc nhiên khi C thế hệ mới hầu như vẫn có những biến thể tương tự như trên Land Cruiser 200-Series thế hệ hiện tại. Đó là biến thể cuối bảng GX.R, tiếp theo là AX, VX, VX.R và ZX. Được biết, Land Cruiser tại Đông Nam Á là biến thể VX. Trong khi đó, phiên bản ZX và VX.R có thể được tìm thấy lần lượt ở Nhật Bản và Trung Đông.
 
Toyota Land Cruiser GR Sport đầy bí ẩn.
 
Tuy nhiên, điều đáng quan tâm nhất là tài liệu mới rò rỉ cho thấy Toyota Land Cruiser thế hệ mới sẽ có phiên bản GR Sport. Cụ thể, logo GR-S sẽ xuất hiện xung quanh phần thân xe và thậm chí cả bên trong cabin. Một chi tiết thú vị khác cần lưu ý là huy hiệu "LAND CRUISER" sẽ được gắn vào trung tâm của cốp sau.
 
Bản phát thảo Toyota Land Cruiser trước đây.
 
Hơn nữa, các bản phác thảo nội thất mới rò rỉ được thể hiện ở cả cấu hình vô lăng bên trái và bên phải. Vẫn khó để xác định các chi tiết nhỏ, nhưng có vẻ như Toyota Land Cruiser thế hệ mới sẽ sở hữu màn hình thông tin giải trí dạng nổi tương tự như trên Lexus LX570. Trong khi đó, bảng điều khiển trung tâm cũng sẽ được thiết kế lại với các lỗ thông gió và cách bố trí mới.
 
Ngoài ra, mẫu xe hơi mới Toyota Land Cruiser GR Sport dự kiến sẽ có kích cỡ dài x rộng x cao lần lượt là 4985mm x 1995mm x 1880mm. Từ đó, xe sẽ dài hơn 35mm; rộng hơn 15mm và cao hơn 10mm so với phiên bản tiêu chuẩn.
 
Bản phát thảo nội thất Toyota Land Cruiser.
 
Được biết, Toyota Land Cruiser GR Sport sẽ được cung cấp kèm theo 2 tùy chọn động cơ gồm 1 bản V6 tăng áp chạy xăng và 1 đầu máy V6 diesel. Đi theo hệ thống động cơ, hãng xe Nhật sẽ trang bị hộp số tự động 10 cấp và hệ thống treo động Kinetic nhằm đảm bảo chuyến đi mượt mà cho người dùng.
 
Toyota Land Cruiser có cả bản động cơ dầu kèm theo động cơ xăng truyền thống.
 
Hiện tại, hãng lên kế hoạch bán xe Toyota Land Cruiser mới vào tháng 7 sắp tới và sẽ công bố giá chính thức vào khoảng thời gian gần đó. Tuy nhiên, đã có thông tin dự kiến giá mẫu xe hơi mới sẽ khởi điểm trong tầm 5.300.000 Yen (tương đương 1,121 tỷ đồng)
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng