+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra trình làng

Cập nhật: 08:32 23/11/2013

Hyundai vừa chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp của chiếc hatchback Elantra 2014. Bằng những thiết kế và tính năng hiện đại được trang bị trên xe, Hyundai hy vọng sẽ tạo ra một bước tiến mới cho Hyundai Elantra trên thị trường xe hơi.

 

Hãng sản xuất xe hơi Hàn Quốc giới thiệu đến người sử dụng tại triển lãm Los Angeles (Mỹ) ba phiên bản của chiếc Elantra 2014; Elantra Sedan, Elantra CoupéElantra GT.

Đầu tiên ở phiên bản Elantra Sedan và Elantra Coupé mới được trang bị hệ thống đèn pha LED mới, đèn sương mù, hệ thống cản trước và cản sau được làm mới và lưới tản nhiệt mới gây chú ý. Thiết kế phía sau, hệ thống đèn hậu cũng được tích công nghệ LED, bên hông xe, tay nắm cửa được mạ crôm. Chiếc xe được nâng cấp hệ thống hỗ trợ lái mới, bộ giảm xóc cứng hơn và thanh ổn định phía trước lớn. Xe được trang bị bộ la zăng 17 inch. Về tổng thể chiếc sedan mới của Hyundai mang dáng dấp một chiếc xe thể thao mạnh mẽ.

Nội thất của chiếc Elantra Sedan 2014, không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản trước. Chiếc xe được trang bị hệ thống nội thất cao cấp, với màu be chủ đạo, chân ga/phanh với miếng ốp bằng nhôm. Chiếc xe được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa cùng một màn hình cảm ứng 4,3 inch, camera chiếu hậu…

Elantra Sedan 2014 sử dụng công nghệ Blue Link của Hyundai, bổ sung chức năng thoại và tin nhắn văn bản, tìm kiếm web, cảnh báo va chạm, thời tiết… Bên cạnh đó khách hàng có thể lựa chọn hệ thống đi kèm với hệ thống định vị mới, màn hình cảm ứng 7 inch và tích hợp radio Pandora.

Hệ thống an toàn của chiếc xe này bao gồm hệ thống cảnh báo điểm mù ở gương xe, 6 túi khí, hệ thống giám sát áp suất lốp…

Cả hai phiên bản này được trang bị động cơ 2.0 lít Nu GDI 4 xy lanh, công suất 173 mã lực tại 6.500 vòng/phút, momen xoắn cực đại 208 Nm tại 4.700 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 tốc độ. Mức tiêu thụ nhiên liệu được Hyundai công như sau, 9,8 lít/100 km thành phố và 6,72 lít/100 km cao tốc. Trong khi với bản sedan có thêm phiên bản thấp hơn với động cơ 1.8l công suất cực đại 148 mã lực và momen xoắn tối đa 177 Nm.

Phiên bản Elantra GT 2014, chiếc xe được trang bị động cơ 2.0 lít Nu GDI, sản sinh công suất 173 mã lực, momen xoắn cực đại 208 Nm, đi kèm hộp số tay hoặc tự động 6 tốc độ Elantra GT được trang bị một thanh chống MacPherson hệ thống treo trước với lò xo cuộn và giảm xóc khí. Cung cấp 3 chế độ lái Comfort, Normal và Sport. Về thiết kế bên ngoài và bên trong không có quá nhiều điểm khác biệt với chiếc Elantra Sedan 2014. Điểm khác biết duy nhất về thiết kế bên ngoài là hệ thống cánh gió của chiếc GT này.

Hyundai cũng chưa thông báo giá bán chính thức của 3 phiên bản Elantra 2014 mặc dù các phiên bản này sẽ có mặt tại các showroom tại Mỹ vào tháng tới.

Theo Dân Trí

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng