+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Porsche Cayenne 2020 tại Việt Nam bị triệu hồi do lỗi hệ thống treo

Cập nhật: 11:10 29/10/2021
Có khoảng 10 chiếc Porsche Cayenne cần được triệu hồi để khắc phục lỗi ở hệ thống treo sau. Những chiếc xe này thuộc thế hệ thứ 3 và sản xuất năm 2020.
 
Cục Đăng kiểm Việt Nam đã thông báo chương trình triệu hồi xe ô tô Porsche Cayenne tại thị trường Việt Nam. Đơn vị thực hiện triệu hồi là Công ty TNHH Xe hơi Tối thượng - nhà phân phối Porsche tại Việt Nam.
 
Porsche Cayenne  2020 tại Việt Nam bị triệu hồi do lỗi hệ thống treo.
 
Mẫu SUV hạng sang Cayenne bị triệu hồi đều là xe sản xuất năm 2020. Kế hoạch triệu hồi xe Porsche Cayenne tại Việt Nam là một phần trong chương trình triệu hồi sản phẩm của Porsche trên toàn cầu. Do đó, những chiếc xe cần được khắc phục lỗi không chỉ là xe phân phối chính hãng mà còn liên quan đến cả xe bán tại Việt Nam dưới dạng xe nhập khẩu tư nhân.
Tất cả xe thuộc diện triệu hồi là xe xuất xưởng trong thời gian 16/9/2020 - 31/10/2020, tại nhà máy Porsche ở Stuttgart (Đức). Lỗi hệ thống treo xuất hiện trên cả 4 dòng xe bao gồm: Porsche Cayenne, Cayenne Coupé, Cayenne S, Cayenne Coupé S.
 
Tất cả xe thuộc diện triệu hồi là xe xuất xưởng trong thời gian 16/9/2020 - 31/10/2020.
 
Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, Porsche Cayenne 2020 (thuộc thế hệ thứ 3) sử dụng hệ thống treo đa liên kết phía sau. Hệ thống này có các thanh liên kết (tay đòn) kết nối với cụm trụ bánh xe phía sau, gầm và khung xe liên kết ren (bu lông đai ốc) để làm nhiệm vụ dẫn hướng, ổn định thân xe.
 
Những đai ốc trên được sản xuất không đúng tiêu chuẩn, chất lượng nên có thể bị nứt hoặc bị ăn mòn theo thời gian, có thể bị vỡ. Để ngăn chặn nguy cơ mất an toàn, tất cả phần đai ốc này sẽ được thay thế.
 
Chương trình triệu hồi xe Porsche Cayenne diễn ra trong thời gian từ 26/10/2021 - 26/10/2023. Toàn bộ quá trình kiểm tra, khắc phục lỗi được thực hiện tại nhà phân phối Porsche ở Hà Nội và TP.HCM. Thời gian khắc phục lỗi khoảng 1 giờ. Khách hàng không phải chi bất cứ khoản tiền nào liên quan đến vấn đề trên.
 
Tháng 7/2021, Porsche thông báo triệu hồi Cayenne đời 2020 để khắc phục lỗi thành giằng ở thước lái trên xe có nguy cơ bị ăn mòn, nứt gãy khi đang vận hành, làm tăng nguy cơ tai nạn, không đảm bảo an toàn cho người lái và các phương tiện khác.
 
Chưa hết năm 2021, thị trường ô tô Việt liên tục đón nhận thông tin triệu hồi, trong đó có nhiều mẫu xe sang, siêu xe. Chỉ trong vòng 1 tuần trở lại đây, khách hàng Việt đã tiếp nhận thông báo triệu hồi xe từ Porsche, Mercoedes-Benz, Ford.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng