+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Porsche Cayenne 2022 sắp có nhiều thay đổi về thiết kế và công nghệ

Cập nhật: 15:21 28/10/2021
Porsche Cayenne mới sẽ chào sân khách hàng toàn cầu vào đầu năm sau.
 
Thế hệ Porsche Cayenne hiện tại nhìn chung chưa quá lỗi thời khi ra mắt vào tháng 9/2017, tuy vậy cũng đã đến lúc thương hiệu Đức cập nhật chiếc SUV cỡ lớn để tránh tình trạng bị các đối thủ bỏ lại, đặc biệt là cái tên đáng gờm ra mắt trong tuần này: Range Rover.
 
 
 
Dựa theo phiên bản thử nghiệm mới nhất của Porsche Cayenne, ta có thể chắc chắn phiên bản facelift dự kiến ra mắt đầu năm sau không chỉ là một bản nâng cấp nhẹ thiết kế mà sẽ chứng kiến những thay đổi đáng kể cả ở mảng này lẫn công nghệ.
 
Đầu tiên, đầu xe chọn thiết kế cụm đèn trước mảnh mai hơn với cách bố trí đèn projector được cơ cấu lại. Bên dưới một chút cản trước có vẻ cũng mang thiết kế mới nhưng chưa thể quan sát rõ vì lớp ngụy trang.
 
 
 
Đuôi xe Porsche Cayenne thử nghiệm đến giờ vẫn sử dụng đèn hậu tạm thời nên chưa rõ thay đổi trang bị này ra sao, tuy nhiên có thể chắc chắn khu vực này sẽ được cập nhật đáng kể khi cản sau đã được tinh chỉnh đồng thời vị trí đặt biển số được chuyển từ cửa hậu xuống thấp hơn.
 
Bên trong cabin Porsche Cayenne mới, cụm điều khiển trung tâm sẽ được làm lại và màn trung tâm tại táp lô cũng sẽ được gia tăng kích cỡ, bù lại lượng phím bấm cơ trong xe sẽ hạ xuống mức thấp chưa từng có. Cần gạt số sẽ được thay mới bằng loại giống Porsche 911 đời 992 ra mắt năm ngoái hiện đại và sắc sảo hơn.
 
Khả năng vận hành của Porsche Cayenne mới vẫn ổn định khi xe bon bon tại "địa ngục xanh" Nurburgring khá ổn định và dễ dàng bất chấp các góc cua khó ở tốc độ cao.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng