+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Porsche Cayenne S 2011 - SUV sang trọng giá 2,9 tỷ đồng

Cập nhật: 08:26 17/06/2016
Mẫu xe SUV trang bị động cơ V8 4.8 với công suất 400 mã lực.
 
 
Porsche Cayenne S 2011 khác biệt và “lột xác” hoàn toàn so với những phiên bản trước đây mà Porsche từng ra mắt. Hãng xe Đức thay đổi so với thế hệ cũ ở những chi tiết như phần mũi hốc gió lớn, khoang động cơ rộng hơn cùng cụm đèn cũng như dải LED đậm chất thể thao.
 
So với phiên bản cũ, nội thất màu đen thiết kế lại toàn bộ, lấy cảm hứng từ Panamera. Khoang lái cũng được thiết kế rộng hơn nhằm tạo cảm giác thoải mái cho người lái với vô-lăng 3 chấu thể thao tích hợp lẫy chuyển số với 3 chế độ lái (Comfort, Normal, Sport).
 
Cụm đồng hồ nhỏ thể thao và cũng là nét đặc trưng thể thao trên các dòng Porsche. Ghế bọc da cùng chức năng chỉnh điện ghế và nhớ vị trí. Xe trang bị thêm cửa sổ trời.
 
Động cơ 4.8 V8 với công suất 400 mã lực cùng hộp số tự động Tiptrinic 8 cấp giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 258 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 10,5 lít/100km.
 
Xe đi khoảng 35.000 km và rao bán tại một showroom nhập khẩu không chính hãng. Ngoài ra, mẫu SUV hạng sang Cayenne cũng được phân phối chính hãng thông qua Porsche Việt Nam. Nằm trong phân khúc xe SUV cỡ trung, tại thị trường trong nước Cayenne góp thêm sự lựa chọn cho khách hàng bên cạnh những chiếc SUV sang trọng Mercedes, BMW hay Audi
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng