+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Porsche Macan và Audi Q6 cùng nâng cấp lớn năm sau với động cơ là tâm điểm 'mổ xẻ'

Cập nhật: 16:04 10/05/2022
Cả Porsche Macan và Audi Q6 đều sẽ sớm bước sang thế hệ mới với sự chuyển biến rất khác ở vị trí hệ thống truyền động.
 
Porsche Macan EV và Audi Q6 E-Tron có thể có chung tên gọi với các dòng sản phẩm chạy động cơ của thương hiệu chủ quản nhưng thực tế chúng, khi ra mắt vào năm sau, đều có phần cứng không liên quan tới bất kỳ mẫu xe nào hiện nay.
 
Cả 2 chiếc SUV đều sẽ là "mũi khoan" hứa hẹn mang lại doanh số ổn định cho thương hiệu chủ quản ở phân khúc xe điện trong tương lai, qua đó giúp họ đẩy nhanh tiến độ điện hóa đội hình.
 
Về phần Porsche Macan EV, kỳ vọng vào xe là rất lớn khi mẫu xe điện tiên phong của thương hiệu Đức là Taycan đã làm tốt vượt xa mong đợi. Xét tới việc Macan vẫn đã và đang là mẫu xe bán chạy nhất toàn cầu của Porsche từ 2015 tới nay, miễn là hãng vẫn giữ được chất thể thao xen lẫn sang trọng trên thế hệ thuần điện mới, doanh số dòng tên này vẫn sẽ được đảm bảo.
 
 
Dự đoán thiết kế Porsche Macan EV
 
Thế hệ mới của Porsche Macan ra mắt khá chậm chạp khi 2023 – thời điểm xe ra mắt đã là năm thứ 9 thế hệ trước của mẫu SUV sang có mặt trên thị trường. Đáng chú ý là Macan vẫn sẽ có một phiên bản chạy động cơ bán song song bản chạy điện, nhiều khả năng chính là cấu hình facelift 2019 trước đây tiếp tục được duy trì.
 
Về phần Audi Q6 E-Tron, dự án này cũng được kỳ vọng sẽ trở thành xe điện chủ lực của thương hiệu chủ quản do kích thước ngang hàng Audi Q5 – dòng xe bán chạy nhất toàn cầu của họ vào 2021.
 
 
Dự đoán thiết kế Audi Q6 E-Tron
 
Nền tảng khung gầm xe giống Porsche Macan là loại PPE vẫn đang được tập đoàn Volkswagen hoàn thiện nốt trong khi bộ khung thiết kế, ngược lại, phần nào đó đã có từ trước nhờ Q4 E-Tron hay A6 E-Tron mang phong cách mềm mại, hiện đại.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng