+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Porsche ngày càng cởi mở với hình thức showroom mới

Cập nhật: 12:15 29/12/2021
Ngoài bán xe online, Porsche vẫn muốn sử dụng cách tiếp cận phổ thông, gần gũi và trực quan hơn tới người dùng.
 
Đại dịch Covid-19 trên toàn cầu đã buộc các hãng xe quốc tế phải thay đổi mô hình bán hàng. Thay vì bắt buộc người dùng phải đặt chân vào đại lý để hoàn thành các thủ tục cũng như để xem xe, giờ các hãng xe đã cho phép khách hàng thực hiện phần lớn hoặc thậm chí là 100% các thủ tục, bao gồm cả thanh toán, tại nhà.
 
 
 
Ngoài ra, các dịch vụ thuê bao cũng đang ngày một thịnh hành hơn bao giờ hết cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn các mẫu xe mà mình mong muốn và thậm chí chuyển đổi qua lại nhanh chóng.
 
Sau giai đoạn phải thích ứng với Covid-19, có thể chắc chắn đại lý xe "truyền thống" trên toàn cầu sẽ biến mất khi họ và các hãng xe phải học cách kết nối và tiếp cận người dùng từ xa tốt hơn. Porsche trong thời gian qua đã thử nghiệm một hình thức "đại lý" mới trên toàn cầu và đã và đang thu được kết quả vô cùng tích cực.
 
Cụ thể, thương hiệu Đức đã mở 6 Porsche Studio và 11 cửa hàng tạm thời có tên Porsche NOW trong năm 2021 tại nhiều quốc gia khác nhau. Các "đại lý" mới trên được miêu tả như cửa hàng: thân thiện, luôn mở cửa chào đón bất cứ ai có nhu cầu ghé thăm như một hàng quán thường thấy trên đường cho phép những ai tò mò có thể vào tham khảo bất cứ lúc nào mà không gặp bất cứ phiền phức hay gò bó nào.
 
Những "người xem" nếu có hứng thú có thể liên hệ với nhân viên Porsche trong cửa hàng để tìm hiểu thêm thông tin về xe hay thương hiệu, thư giãn với các hoạt động, sách báo liên quan tới Porsche hoặc đơn giản là bước ra ngoài nếu không có nhu cầu xem thêm.
 
 
Các cửa hàng tạm thời cho phép Porsche dễ đặt nền móng tại các khu vực nơi không có đủ không gian (hoặc đơn giản là thị phần) để hãng đầu tư một trung tâm/đại lý Porsche có quy mô đạt chuẩn và nhờ vậy nâng độ phủ thương hiệu lên thêm đáng kể.
 
"Các cửa hàng mới cho phép người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với thương hiệu Porsche và cũng là cơ hôi lý tưởng cho chúng tôi có khả năng tiếp xúc với các nhóm đối tượng khách hàng mới. Porsche sẽ tiếp tục phát triển các hình thức cửa hàng sáng tạo như trên trong tương lai", giám đốc mảng bán lẻ tại Porsche là Marco Kana khẳng định.
 
Với phong cách phóng khoáng, không gò bó, các cửa hàng tạm thời hay Porsche Studio có lẽ được định hướng tới nhóm khách hàng trẻ. Porsche dự kiến sẽ mở thêm 25 studio khác tại các thành phố lớn trên thế giới trong 24 tháng kế tiếp.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng