+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Porsche trình làng Cayenne Turbo GT Spied bản nâng cấp

Cập nhật: 19:35 15/08/2022
Mới đây, trên đường đua Nurburgring của nước Đức, Porsche đã tiết lộ mẫu Cayenne Turbo GT Spied bản nâng cấp.
 
Cayenne Turbo GT Spied bản nâng cấp được thiết kế với vẻ ngoài thể thao vượt trội, trong đó đặc điểm đặc trưng của dòng Cayenne là tấm cản trước đi kèm với 2 khe tản nhiệt lớn ở hai bên.
 
 
 
Ngoài ra, chiếc SUV cũng được trang bị 2 cánh gió, cánh gió phụ làm bằng chất liệu carbon gắn liền với cánh gió chủ động trên mui phía sau là đặc điểm vốn có trên những chiếc xe GT.
 
Phần đèn hậu của xe được làm liền, hệ thống ống xả thể thao được trang bị tiêu chuẩn với 2 ống xả kép làm bằng vật liệu titan nhẹ là những chi tiết góp phần hông xe trở nên ấn tượng.
 
Về tổng thể, phiên bản này không có nhiều sự thay đổi khi vẫn sở hữu vòm chắn bùn màu đen cùng bộ la-zăng hợp kim 22 inch. Chỉ có các khe hút gió cản đã phát triển hơn so với phiên bản Turbo GT ra mắt, trong khi bộ chia phía trước rõ nét hơn.
 
 
 
Động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít sản sinh công suất 631 mã lực được trang bị trên Cayenne Turbo GT cung cấp các đặc tính lái mạnh mẽ đặc trưng cho mẫu xe. Động cơ này sản sinh công suất và mô-men xoắn cực đại đạt 850 Nm, vận tốc tối đa là 300 km/giờ và chỉ cần 3,3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/giờ.
 
Nhờ được trang bị động cơ siêu khủng, Cayenne Turbo GT là chiếc xe có tốc độ nhanh nhất trong tất cả dòng sản phẩm của Porsche. Trong cuộc chạy thử trên đường đua Nürburgring (Đức), chiếc SUV đã chứng minh khả năng vận hành ấn tượng bằng việc hoàn thành quãng đường đua chỉ trong 7 phút 38 giây đồng thời xác lập kỷ lục cho tốc độ cho dòng xe SUV.
 
Theo những thông báo mới nhất, có khả năng phiên bản nâng cấp này sẽ được cải tiến thêm phần động cơ để giữ được kỷ lục trong cuộc đua tranh khốc liệt này. Porsche Cayenne Turbo GT Spied nâng cấp dự kiến ​​sẽ ra mắt cùng với các mẫu xe khác của dòng Cayenne trước cuối năm nay./.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng