+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ra mắt Honda Civic 2025: Nâng cấp thiết kế, thêm động cơ hybrid

Cập nhật: 19:44 20/01/2024
Honda Civic vừa được cập nhật phiên bản 2025 với thiết kế thay đổi nhẹ theo chiều hướng Civic Type R.
 
Ngày 19/1, Honda Mỹ đã công bố phiên bản Civic facelift 2025 đồng thời giới thiệu bản hybrid tới khách hàng tại thị trường này. Những thay đổi trên Honda Civic 2025 khá nhẹ nhàng nhưng có độ hiệu quả cao.
 
Đầu tiên, phần đầu xe Honda Civic 2025 giàu điểm nhấn hơn với tản nhiệt được phóng to và hốc gió trung tâm được hạ thấp. Xung quanh đèn pha xuất hiện ốp đồng màu thân mới. Đuôi xe không được hé lộ quá rõ ràng nhưng có vẻ đèn hậu được làm tối đi khung ngoài đôi chút.
 
 
Phần đầu xe Honda Civic facelift có tản nhiệt được phóng to phần nào gây gợi nhớ tới bản hiệu suất cao Type R. Ảnh: Honda
 
Phiên bản xuất hiện trong ảnh là bản Sport Touring Hybrid với mâm 6 chấu cắt kim cương độc quyền và thềm cửa kéo dài đồng màu thân.
 
Honda cho biết bản cập nhật lần này trên Civic cũng cập nhật tính năng mới cho xe. Nâng cấp có lẽ sẽ tới từ hệ thống thông tin giải trí giống Accord mới. Trong quá khứ, phiên bản facelift của Civic cũng thường đi kèm nâng cấp kỹ thuật cho Type R hay Si, tuy nhiên tạm thời Honda chưa đả động gì về vấn đề này.
 
 
Giao diện đuôi xe không đổi nhiều trừ phần đèn hậu có vẻ sử dụng khung ngoài tối màu. Ảnh: Honda
 
Thời điểm ra mắt Honda Civic 2025 chính thức sẽ là "hè 2024". Thương hiệu Nhật kỳ vọng bản hybrid chiếm 40% tổng doanh số xe trong vòng đời. Trong thời gian qua hãng cũng đã đẩy mạnh quảng bá phiên bản hybrid của Accord và CR-V mới.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng