+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ra mắt Mercedes-Maybach GLS 600 2024: Ngày càng đẳng cấp

Cập nhật: 20:15 04/04/2023
Mercedes-Maybach GLS 600 là cỗ máy lớn nhất, sang nhất mà người dùng có thể kỳ vọng từ thương hiệu Đức và là một đối thủ xứng tầm cho các dòng xe siêu sang 'truyền thống' tới từ Rolls-Royce hay Bentley.
 
Trong tuần này, Mercedes-Maybach GLS 600 đã được nâng cấp với phần còn lại của đội hình GLS và theo thương hiệu chủ quản Đức, đây là bản hoàn thiện nhất từng được họ chào sân.
 
Thay đổi tại ngoại thất Mercedes-Maybach GLS 600 2024 phản ánh đúng những nâng cấp của GLS facelift nguyên gốc với tản nhiệt mới (dù nan dọc bên trong là loại độc quyền nhỏ hơn AMG GLS) đóng viền chrome cũng như cao hơn trước một chút. Khá đáng chú ý là bộ radar đặt tại trung tâm tản nhiệt giờ nhìn rõ hơn đáng kể. Hốc gió 2 bên rìa cản trước cũng đã được làm lại.
 
Ngoại thất Maybach GLS có 3 yếu tố rất dễ phân biệt với các bản khác là tản nhiệt, giao diện 2 tông màu và logo Maybach riêng
 
Bộ mâm đúc 23 inch mới và hệ thống đèn chiếu biểu tượng Maybach xuống đường khi người dùng mở cửa xe là những thay đổi khác được hãng nhắc đến.
 
Nội thất Mercedes-Maybach GLS 600 2024 cũng được hoàn thiện hơn so với trước đây. Bọc ghế được làm lại hoàn toàn, họa tiết chỉ khâu kim cương cũng được trau chuốt hơn. Khung màu tham khảo ta có thể quan sát được trong ảnh hãng công bố là trắng/bạc nhưng xe còn có thể dùng tông màu tối đan xen là nâu/be.
 
 
Vô lăng mới với nút bấm cảm ứng, hệ thống thông tin giải trí MBUX đa ghế với 3 màn cảm ứng khác nhau, 2 cổng USB 100W tại cụm điều khiển trung tâm và máy lọc khí 2 tầng là một vài điểm nhấn khác.
 
Ở lần trở lại này, Mercedes-Maybach GLS 600 chỉ có duy nhất một tùy chọn động cơ là bản V8 4.0L tăng áp kép 558 mã lực, 730Nm hỗ trợ bởi hệ thống hybrid 48V có thể tăng cường 22 mã lực/250Nm tạm thời vào hệ thống. Xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h mất 4,2 giây, tốc độ tối đa 250 km/h.
 
Có thể thấy Maybach GLS ngày càng trở nên tinh tế và tinh xảo trong từng tiểu tiết, dễ giành khách của các mẫu SUV "trên cơ" như Bentley Bentayga hay Rolls-Royce Cullinan.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng