+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ra mắt Pathfinder 2023 - SUV lớn nhất của Nissan được mong chờ về Việt Nam

Cập nhật: 17:52 17/12/2022
Dòng SUV cỡ lớn chủ lực Nissan Pathfinder vừa được cập nhật phiên bản mới mang lại khá nhiều đổi mới cả ở nội, ngoại thất và hệ truyền động.
 
 
Nissan Pathfinder ra mắt phiên bản mới trẻ trung và giàu công nghệ hơn đáng kể - Ảnh: Nissan
 
Sau quãng thời gian được thương hiệu chủ quản hâm nóng bầu không khí, Nissan Pathfinder 2023 trong tuần trước đã chính thức ra mắt với ngoại thất mới mẻ, giàu điểm nhấn hơn, nội thất thông minh hơn cùng hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 2 cầu mới.
 
Về thiết kế, bộ khung bên ngoài một trong những mẫu SUV lớn nhất đội hình Nissan nay được cải tiến sắc sảo, góc cạnh hơn. Đầu xe xuất hiện tản nhiệt V-Motion mới và đèn pha hình chữ C, phía sau một chút là vòm bánh rộng. Đuôi xe được làm lại hoàn toàn hiện đại hơn đáng kể với hai cụm đèn hậu được nối liền.
 
So với xe tiền nhiệm, nội thất Nissan Pathfinder 2023 cũng được làm lại đáng kể với màn cảm ứng 9 inch hiện đại hơn đặt cạnh bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn HUD 10,8 inch mới, giúp không gian táp lô toát lên chất hiện đại hơn nhiều.
 
 
Nội thất Pathfinder được nâng cấp đồng bộ, hợp thời hơn giống các dòng xe Nissan khác - Ảnh: Nissan
 
Cụm điều khiển trung tâm được bài trí lại gọn gàng hơn với bàn sạc điện thoại không dây, 2 khay đựng cốc bên phải và cụm cần số cùng núm chỉnh chế độ lái dồn sang trái. 
 
Ở lần nâng cấp này, Nissan Pathfinder lần đầu tiên có cấu hình 8 ghế, cùng với đó là tùy chọn 2 ghế đơn cao cấp hàng 2. Ghế hàng này cũng mặc định có khả năng trượt tiến/lùi dễ dàng để người dùng ra vào hàng 3.
 
Không gian bên trong cabin xe được Nissan khẳng định yên tĩnh hơn đáng kể nhờ kính trước cách âm, kính cửa sổ hàng 2 dày hơn cùng cửa/sàn được bổ sung chất liệu cách âm. Một số điểm nhấn khác bên trong xe có thể kể tới khoang hành lý rộng rãi hơn, điều hòa 3 vùng hay dàn 13 loa Bose. Chi tiết và trang bị cụ thể hơn sẽ được hãng sớm công bố trong tương lai.
 
Về mảng truyền động, Nissan Pathfinder 2023 tiếp tục trang bị động cơ V6 3.5L hút khí tự nhiên 280 mã lực, 351Nm mô men xoắn nhưng đi cùng với đó là hộp số tự động 9 cấp thay bản CVT trước đây. Hệ dẫn động mặc định là cầu trước, có thể nâng lên loại 2 cầu cao cấp.
 
Nissan Pathfinder 2023 sẽ được công bố giá khi mở bán rộng rãi từ giữa năm sau.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng