+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ra mắt Range Rover Velar HST: Công suất khủng gần 400 mã lực

Cập nhật: 20:37 16/04/2022
Land Rover Range Rover Velar vừa được nhà sản xuất bổ sung thêm phiên bản cao cấp mới có tên gọi Velar HST được thiết kế chú trọng tới hiệu suất vận hành, trở thành biến thể mạnh mẽ nhất dòng sản phẩm.
 
Land Rover mở rộng dòng sản phẩm của Range Rover Velar theo hướng cung cấp các biến thể cao cấp, sang trọng hơn. Bằng chứng là sự ra đời của phiên bản Velar HST 2023.
 
 
 
Cái tên HST khá quen thuộc trong chuỗi sản phẩm của Land Rover khi đã được hãng sử dụng cho Range Rover Sport và Range Rover Evoque. Đối với Velar, Velar HST là phiên bản thiên về khả năng vận hành. Nhà sản xuất trang bị cho biến thể mới này khối động cơ 6 xi lanh thẳng hàng 3 lít kết hợp bộ siêu nạp cho công suất tối đa 395 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 549 Nm tại 2.000 - 5.000 vòng/phút. Có thể thấy, Velar HST mạnh hơn đáng kể so với bản R-Dynamic S (có công suất 335 và 354 mã lực). Velar HST có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 5,2 giây, nhanh hơn tám phần mười giây so với R-Dynamic S.
 
 
 
Ngoài sức mạnh động cơ, Velar HST tạo sự khác biệt với các phiên bản khác bằng phần nóc xe màu đen Black Pack và bộ mâm 21 inch. Người mua có thể tùy chọn bất cứ màu sơn nào của Velar cho Velar HST hoặc chọn màu Arroios Gray độc quyền.
 
Velar HST còn được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, camera 360 và tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động... cùng các công nghệ hỗ trợ lái xe điện tử bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và hệ thống treo khí nén điện tử với công nghệ Adaptive Dynamics dưới dạng tiêu chuẩn.
 
Dù là biến thể mạnh mẽ nhất của dòng xe Velar 2023, nhưng Velar HST không phải là chiếc Velar mạnh nhất mà Land Rover từng sản xuất. Thay vào đó là chiếc SVAutobiography Dynamic được trang bị động cơ V8 cung cấp 542 mã lực và chỉ được bán duy nhất trong một năm.
 
Land Rover Range Rover Velar HST 2023 có giá bán khởi điểm từ 80.350 USD, đã bao gồm 1.150 USD phí vận chuyển.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng