+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ram 1500 - Bán tải ‘phổ thông’ sắp về bản off-road cho nhà giàu Việt

Cập nhật: 21:31 02/03/2023
Phiên bản Ram 1500 Rebel mới có thiết kế hầm hố và phù hợp hơn với nhu cầu off-road so với bản Laramie đang bán trên thị trường.
 
Theo thông tin từ một đại lý JVA (Jeep Vietnam Automobiles), phiên bản mới của Ram 1500 sắp về Việt Nam. Bản này có thiết kế thể thao hơn so với bản Laramie đang bán.
 
 
 
So với bản Laramie đang bán ở Việt Nam, bản Rebel có ngoại hình thể thao hơn. Có thể thấy rõ những chi tiết khác biệt như mặt ca lăng với lưới dạng tổ ong cùng thiết kế thể thao, bộ cản được thiết kế phục vụ off-road với góc tới và góc thoát lớn, sơn màu đen mờ, hay các chi tiết chrome cũng không còn xuất hiện trên bản Rebel mà thay bằng màu đen mờ. Bộ mâm 6 chấu 18 inch đơn giản kết hợp lốp đi địa hình cũng là một điểm khác biệt làm tăng khả năng off-road cho Ram 1500 Rebel.
 
Nội thất bản Rebel cũng được thiết kế theo phong cách thể thao hơn. Bộ ghế có hoạ tiết riêng với dòng chữ Rebel ở hông.
 
Trang bị tiện nghi của bản Rebel chưa được tiết lộ. Nếu giống bản Laramie, nội thất xe sẽ có một số điểm nhấn như như màn hình cảm ứng 12 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, âm thanh Harman Kardon 19 loa, sạc không dây, ghế tích hợp thông gió và sưởi, chìa khóa có chức năng đề nổ từ xa, hỗ trợ kích hoạt điều hòa và sưởi ghế khi đề nổ bằng chìa...
 
Động cơ của bản Rebel giống bản Laramie. Tại Việt Nam, Ram 1500 dùng loại động cơ V8 dung tích 5.7L, cho công suất 395 mã lực, mô-men xoắn 556 Nm, kết hợp số tự động 8 cấp và dẫn động 2 cầu. Bản Rebel sẽ có khả năng kéo lớn hơn dù dùng chung động cơ với bản Laramie.
 
Ở Mỹ, mẫu xe này còn có tuỳ chọn máy V6 3.6L nhỏ hơn. Bản này có công suất 305 mã lực và mô-men xoắn 365 Nm. Có thể thấy Ram khá ưu ái khách Việt khi nhập về bản động cơ dung tích lớn. Đổi lại, thuế cho Ram 1500 với động cơ chấm lớn sẽ khá cao.
 
 
 
Hiện tại, Ram 1500 đang có 3 phiên bản tại Việt Nam. Bản giá thấp nhất là Laramie Night Edition với 5,788 tỷ đồng. Bản tầm trung là Longhorn có giá 6,088 tỷ đồng. Bản cao cấp nhất TRX có giá tới 8,1 tỷ đồng. Đối chiếu với giá bản Rebel tại Mỹ, có thể phiên bản này về Việt Nam sẽ đắt đỏ hơn một chút so với bản Laramie.
 
Đối thủ của Ram 1500 là Ford F-150. Mẫu bán tải của Ford được nhập khẩu tư nhân về Việt Nam với giá chỉ từ hơn 4 tỷ đồng. Bản Raptor có giá khoảng 5,6 tỷ đồng, cũng thấp hơn rất nhiều so với bản TRX của Ram 1500.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng