+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ram 1500 Laramie Longhorn: Bán tải hạng sang

Cập nhật: 17:14 31/01/2018

Nhà sản xuất ô tô Mỹ thể hiện tham vọng nâng tầm sản phẩm bán tải của mình không thua kém gì xe sang châu Âu.

Tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ (North American International Auto Show) 2018 vừa diễn ra cách đây chưa lâu, tập đoàn Fiat Chrysler (FCA) đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Ram 1500, với tên gọi Laramie Longhorn. Phiên bản này thể hiện tham vọng của hãng, mong muốn mang đến cho người dùng một sản phẩm tổng hòa của cả hai yếu tố: Mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng.

Về phần ngoại thất, phiên bản Laramie Longhorn tỏ ra không mấy khác biệt so với với các phiên bản tiêu chuẩn, khi sở hữu một lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn, mạ chrome sáng bóng, nối liền với cụm đèn pha công nghệ Full LED. Xe được trang bị bộ mâm kích thước 20 inch hoặc 22 inch tùy vào nhu cầu của khách hàng, cùng với đó là các logo và họa tiết trang trí mang tên Laramie Longhorn được trang trí trên thân xe.

Tuy nhiên, điểm khác biệt và mấu chốt để FCA có thể tự tin nhận định sản phẩm của mình là “S-Class của dòng bán tải” chính là không gian nội thất đầy tinh tế. Khách hàng chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi nét đẹp và sự hào nhoáng của không gian bên trong. Sử dụng màu nâu làm chủ đạo, Ram 1500 Laramie Longhorn mang đến một cảm giác ấm cúng, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng. Chất liệu da được sử dụng rộng rãi tại tappi cửa, bảng điều khiển, tay lái, ghế ngồi. Thêm vào đó là các họa tiết ốp gỗ, ốp kim loại cao cấp, được chạm khắc logo một cách đầy tỉ mỉ và sắc xảo.

Về phần trang bị, Laramie Longhorn tiếp tục thể hiện sự nổi trội khi trang bị một loạt các tiện ích cao cấp, giúp cho mẫu xe trở nên khác biệt hoàn toàn so với các bán tải thông thường khác. Các trang bị tiêu biểu có thể kể đến như hệ thống ghế chỉnh điện tích hợp chức năng thông hơi và làm mát, màn hình giải trí trung tâm kích thước 12 inch, hệ thống thu phát sóng 4G, hệ thống định vị GPS…

Vì đây là phiên bản mới, phục vụ công tác trưng bày tại triển lãm, do đó FCA cũng không đi sâu vào các chi tiết như thông số, trang bị cũng như hệ thống an toàn. Tuy nhiên, nhiều khả năng Ram 1500 Laramie Longhorn vẫn sẽ được sử dụng một trong hai loại động cơ trên phiên bản Ram 2019, bao gồm động cơ V6 - 3.6L, công suất 305 mã lực – 364Nm, hoặc khối động cơ cao cấp hơn, V8 – 5.7L, 395 mã lực – 555Nm, đi cùng hợp số tự động 8 cấp, cũng như tùy chọn hệ dẫn động 2WD hoặc 4WD.

Giám đốc thương hiệu, ông Mike Manley chia sẻ “Với phiên bản Laramie Longhorn của mẫu Ram 1500 hoàn toàn mới, chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng một sản phẩm toàn diện: Mạnh mẽ, bền bỉ, công nghệ và tiết kiệm. Mỗi chi tiết bạn nhìn thấy, mỗi chi tiết bạn chạm vào, Laramie Longhorn đều có thể khiến bạn cảm nhận được sự tỉ mỉ, chính xác cũng như tâm huyết mà đội ngũ chuyên gia đã dầy công nghiên cứu. Thành quả này khiến cho Laramie Longhorn trở nên đặc biệt và khác biệt so với những mẫu xe khác trên thị trường”.

Theo Dân Việt

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng