+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Range Rover 2022 ra mắt Việt Nam: Giá từ 11,9 tỷ đồng, nhiều tiện nghi ghế VIP

Cập nhật: 19:00 26/07/2022
Thiết kế lại ngoại thất và nội thất, Range Rover 2022 mang đến trải nghiệm cao cấp, tiện nghi cho những khách hàng tìm kiếm một chiếc SUV hạng sang cỡ lớn.
 
Hơn nửa năm sau khi ra mắt thị trường quốc tế hồi tháng 10/2021, Land Rover Range Rover 2022 đã được giới thiệu tới người dùng trong nước. Thiết kế mới, khung gầm cải tiến và bổ sung nhiều công nghệ là những gì đáng chú ý trên chiếc SUV hạng sang này.
 
 
Range Rover 2022 ra mắt người dùng Việt sáng 26/7.
 
Range Rover 2022 giữ nguyên kiểu dáng bệ vệ, sang trọng trong khi từng chi tiết nhỏ đều được thiết kế lại với phong cách hiện đại và hợp thời hơn. Mặt ca-lăng, hai bên sườn xe tạo cảm giác về một thiết kế phẳng, liền mạch. Lưới tản nhiệt, cản trước điểm xuyết bằng những chi tiết kim loại sáng bóng, được thiết kế tinh tế, sang trọng. Hai bên sườn xe tạo điểm nhấn nhờ tay nắm cửa để ẩn như trên “người anh em” Velar, khu vực mang cá trước đây được làm phẳng như một chi tiết trang trí.
 
Ở thế hệ mới, thiết kế đuôi xe thay đổi đáng kể, cụm đèn hậu ẩn tạo nên sự liền mạch ở phía đuôi xe. Phong cách xuyên suốt của thế hệ này là sự liền mạch của hầu hết chi tiết từ đầu đến đuôi xe. Ống xả đặt ẩn phía dưới cản sau phong cách xe việt dã.
 
 
Thiết kế đuôi xe tối giản, tinh tế.
 
Range Rover 2022 dùng kiến trúc thân xe MLA-Flex có thể đáp ứng các hệ thống động cơ đốt trong, động cơ lai điện và hoàn toàn bằng điện, nhằm mang lại sự linh hoạt hơn cho hệ thống truyền động. So với thế hệ trước, Range Rover 2022 dài hơn 52mm, đạt 5.052mm, trong khi trục cơ sở đạt 2.977mm (tăng 75mm). Phiên bản bán tại Việt Nam trang bị bộ la-zăng 23 inch, 15 chấu hợp kim, đi cùng gói trang bị ngoại thất Autobiography.
 
Những nâng cấp lớn được Land Rover mang vào cabin Range Rover thế hệ mới. Toàn bộ cabin bọc da cao cấp, điểm xuyết bằng một số chi tiết ốp gỗ và kim loại. Táp-lô nổi bật với màn hình thông tin-giải trí kích thước 13 inch. Hàng ghế sau có hai màn hình cảm ứng cho khu vực khách VIP, kích thước 11,4 inch. Ngoài ra, bệ tỳ tay trung tâm phía sau còn có màn hình điều khiển kích thước 8 inch.
 
Hàng ghế trước chỉnh điện 24 hướng, tích hợp hệ thống sưởi, làm mát và massage đá nóng. Trong khi đó, hàng ghế sau phong cách thương gia với đệm đỡ chân có massage và sưởi, cùng khả năng chỉnh điện đa hướng.
 
Hàng loạt tiện nghi cao cấp được hãng xe Anh Quốc mang lên chiếc SUV cỡ lớn này. Hệ thống chống ồn chủ động thế hệ thứ 3, kết hợp cùng kính cách âm 2 lớp mang lại không gian yên tĩnh, riêng tư cho người dùng. Ngoài ra, xe có hệ thống lọc không khí, giảm mùi và vi khuẩn. Mui xe trang bị cửa sổ trời toàn cảnh.
 
Các trang bị cao cấp khác trên chiếc SUV này có thể kể đến hệ thống điều hòa 4 vùng tự động, cửa cốp đóng/mở điện tích hợp mở rảnh tay, cửa hít, hệ thống âm thanh vòng Meridian Signature 35 loa công suất 1.680 W. Khu vực người lái có màn hình HUD, đồng hồ kỹ thuật số, vô-lăng chỉnh điện…
 
Một trong những ưu điểm hàng đầu của Range Rover 2022 là hàng loạt công nghệ an toàn tích hợp. SUV hạng sang này có hệ thống ổn định thân xe điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/hỗ trợ đổ dốc, gạt mưa tự động, gương chiếu hậu trong xe kỹ thuật số… Các công nghệ hỗ trợ người lái gồm kiểm soát hành trình thích ứng và hỗ trợ giám sát làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo người lái mất tập trung, hệ thống giám sát điểm mù và hỗ trợ đánh lái tránh va chạm khi chuyển làn, hệ thống đỗ xe tự động, cảnh phương tiện cắt ngang khi lùi…
 
Bên cạnh đó, Range Rover 2022 có nhiều công nghệ hỗ trợ vận hành như kiểm soát tốc độ vượt địa hình, hệ thống treo khí nén thích ứng (điều chỉnh theo địa hình), khóa vi sai chủ động điện tử và điều phối lực kéo bằng phanh, hệ thống đánh lái bốn bánh…
 
Tại thị trường Việt Nam, Land Rover Range Rover 2022 sử dụng động cơ 3.0 Ingenium, I6, tăng áp, công suất 400 mã lực tại 5.500 – 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 550Nm trong dải vòng tua 2.000 – 5.000 vòng/phút, có thể tăng tốc 0-100 km trong khoảng 5,8 giây, hộp số tự động 8 cấp, dẫn động AWD.
 
Mức giá công bố của nhà phân phối đối với Range Rover 2022 từ 11,189 tỷ đồng và cao nhất 23,859 tỷ đồng cho phiên bản LWB P530 SV.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng