+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Range Rover Autobiography bán lại rẻ hơn GLC 2023: Người bán khẳng định xe siêu mới

Cập nhật: 19:14 29/07/2023
So với Mercedes-Benz GLC 2023, Range Rover Autobiography 2013 vượt trội hơn về giá trị thương hiệu, không gian cabin, tiện nghi và sức mạnh động cơ.
 
Một chiếc Land Rover Range Rover Autobiography sản xuất 2013 đang được rao bán trên thị trường xe cũ với giá 2,7 tỷ đồng. Xe mang biển số Hà Nội, đã lăn bánh hơn 70.000 km và mới trải qua 1 đời chủ. Mức giá mà người bán đưa ra thậm chí còn rẻ hơn Mercedes-Benz GLC 300 4Matic thế hệ mới hiện có giá 2,8 tỷ đồng, chưa bao gồm chi phí đăng ký biển số.
 
So với Mercedes-Benz GLC 2023, Range Rover Autobiography 2013 vượt trội hơn về giá trị thương hiệu, không gian cabin, tiện nghi và sức mạnh động cơ. Nhưng đổi lại, với số tuổi 10 năm, người dùng phải chấp nhận các phụ tùng, linh kiện bắt đầu lão hóa, kéo theo chi phí bảo dưỡng và sửa chữa không hề nhỏ trong quá trình sử dụng.
 
 
Chiếc Land Rover Range Rover Autobiography sản xuất 2013 được rao bán với giá 2,7 tỷ đồng.
 
Người bán khẳng định xe còn “siêu mới”. Ngoại thất sơn màu đen bóng. Chóa đèn pha còn sáng và trong, chưa có dấu hiệu xuống cấp. Đèn pha là chi tiết được độ lại, do đời này sử dụng đèn Bi-xenon thấu kính, trong khi chiếc xe này sử dụng đèn LED ma trận trang bị trên bản facelift ra mắt năm 2019.
 
Nội thất bọc da hai tông màu đỏ-đen thể thao. Phần da ghế ngồi không có quá nhiều vết nhăn hoặc xuống cấp so với một chiếc xe đã xuất xưởng 10 năm. Vô lăng vốn là nơi lái xe cầm nắm nhiều nhưng vẫn chưa có dấu hiệu bị nhẵn bóng.
 
 
 
Autobiography là phiên bản cao cấp nên cabin có những trang bị nổi bật gồm hàng ghế trước chỉnh điện đa hướng kết hợp tính năng sưởi, màn hình trung tâm 8 inch có thể hiển thị 2 nội dung riêng biệt và thay đổi theo góc nhìn của ghế lái hoặc ghế phụ, phanh tay điện tử, cần số núm xoay, cửa sổ trời toàn cảnh, dàn loa Meridian,...
 
Chiếc Range Rover Autobiography được rao bán sử dụng động cơ siêu nạp V8, dung tích 5.0L, công suất cực đại 503 mã lực và 625 Nm mô-men xoắn. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Vì thuộc thương hiệu Land Rover nên mẫu xe này được thừa hưởng khả năng off-road ấn tượng với hệ thống Terrain Responde.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng