+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Range Rover SV Coupe bản giới hạn sắp trình làng

Cập nhật: 15:37 24/01/2018

Land Rover sẽ chính thức ra mắt mẫu Range Rover SV Coupe bản giới hạn nhân dịp kỷ niệm 180 năm thương hiệu vào ngày 06/03 tới, đồng thời sẽ giới thiệu tới công chúng triển lãm ôtô Geneva.

Ông Gerry McGovern, Trưởng Bộ phận Thiết kế của Land Rover, cho biết: “Range Rover SV Coupé có thiết kế đặc biệt hấp dẫn, với các chi tiết được trau chuốt tinh tế, từ thiết kế ngoại thất hài hòa cân xứng với vẻ đẹp nột thất hoàn hảo đến từng chi tiết. Đây là mẫu xe khơi gợi cảm xúc mạnh mẽ”.

SV Coupé là phiên bản kỷ niệm đặc biệt của dòng xe Range Rover, gây ấn tượng với thiết kế hai cửa gợi nhớ về mẫu Range Rover hai cửa độc đáo được ra mắt vào năm 1970, nhưng có trang bị hiện đại, sang trọng và thời thượng.

Hình ảnh nội thất của Range Rover SV Coupe.

Hình ảnh nội thất của mẫu xe được gửi kèm cho thấy sự kết hợp giữa phong cách truyền thống với những công nghệ tiên tiến nhất, mang đến trải nghiệm hoàn mỹ cho toàn bộ khoang lái và không gian hành khách. Sự thu hút, tính tiện nghi trong không gian nội thất được thiết kế để tối đa hóa cảm giác thư thái, tận hưởng của người ngồi trên xe.

Mẫu xe Range Rover SV Coupé được sáng tạo bởi Bộ phận Thiết kế Land Rover phối hợp với Trung tâm Chế tạo Phiên bản đặc biệt. Mẫu xe này sẽ được lắp ráp thủ công tại Trung tâm Kỹ thuật Phiên bản đặc biệt tại Ryton-on-Dunsmore, Warwickshire, Anh Quốc. Phiên bản SV Coupé hạng sang này sẽ chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 999 chiếc trên toàn cầu.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng