+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Range Rover SVAutobiography 2018 sẽ ra mắt tại Los Angeles 2017

Cập nhật: 17:02 16/11/2017

Jaguar Land Rover sẽ tham dự Triển lãm Los Angeles 2017, từ ngày 1/12/2017 tại Trung tâm Hội nghị LA, với một loạt các mẫu xe mới hoặc được cập nhật đáng kể.

Một trong số đó sẽ là Range Rover SVAutobiography phiên bản năm 2018, chiếc SUV thể thao của JLR sẽ chính thức ra mắt toàn cầu trên bờ biển Bắc Mỹ, qua Triển lãm Los Angeles năm nay.

Biến thể cao cấp nhất của Range Rover sẽ được hưởng lợi từ những nâng cấp tương tự như trên Range Rover mới cập nhật - đã được ra mắt tháng trước với diện mạo mới, khoang cabin tinh chỉnh và một số sửa đổi được thực hiện trong hệ truyền động.

Hãng xe Anh Quốc cũng cho biết nhiều chi tiết của Range Rover SVAutobiography sẽ sớm được tiết lộ trước thềm trình làng chính thức, đồng thời tại LA, JLR cũng sẽ giới thiệu một phiên bản SVAutobiography Dynamic khí động học hơn.

Ngoài ra, bộ phận SVO của JLR còn mang đến Range Rover Sport SVR 2018, với những cải tiến chính tương tự như mẫu xe còn lại của dòng sản phẩm năm 2018, cùng động cơ siêu nạp V8 575 mã lực giấu dưới mui xe.

Sức mạnh này giúp Range Rover Sport SVR 2018 chỉ cần 4,3 giây để thực hiện bài cú chạy nước rút, từ 0 - 96 km/h, tốc độ tối đa của SUV hiệu suất được giới hạn ở mức 283 km/h.

Thêm một mẫu xe khác được ra mắt thị trường Mỹ, sau khi có mặt tại Frankfurt từ cách đây 2 tháng, chính là Land Rover Discovery SVX Concept. Chiếc SUV này là sự xem trước của một chiếc Discovery cực đỉnh được xây dựng dành cho những người đam mê các cung đường off-road và đang kiếm tìm những cuộc phiêu lưu mang tính sử thi.

Các phiên bản PHEV của Range Rover và Range Rover Sport cũng đã trải qua sự kiểm duyệt của thị trường Mỹ, và cặp đôi này sẽ có mặt tại Triển lãm Los Angeles với thiết kế ngoại thất tăng cường tính thẩm mỹ. Cả hai mẫu xe đều có phạm vi lái xe điện hoàn toàn đạt mức 50km.

Đặc biệt, tại LA, Jaguar Land Rover sẽ mang tới công chúng phiên bản xem trước của mẫu xe điện hoàn toàn đầu tiên của thương hiệu - được bán ra năm tới, đó là Jaguar I-Pace Concept, cùng với nguyên mẫu I-Pace eTrophy.

Đây là bằng chứng về ý định điện hoá của công ty và là bản xem trước đầu tiên trên thế giới của một chiếc Jaguar điện 100% - tạo ra một loạt xe đua điện để đồng hành cùng giải vô địch FIA Formula E Championship 2018/2019.

Tại gian hàng của mình ở Triển lãm Los Angeles sắp tới, Jaguar cũng không quên trưng bày những chiếc xe thể thao nổi bật của thương hiệu đang có mặt trên thị trường, như SUV E-Pace, XRJ575 sedan hạng sang, và XF Sportbrake.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng