+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Range Rover SVAutobiography 2021 đầu tiên tại Việt Nam, nội thất khác biệt

Cập nhật: 15:43 03/04/2021
Range Rover SVAutobiography là mẫu xe cao cấp nhất của dòng SUV hạng sang cỡ lớn đến từ Anh quốc. Range Rover SVAutobiography được các ông chủ, giới nhà giàu Việt lựa chọn bởi vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng, khoang lái đầy ắp sự tiện nghi với những vật liệu xa xỉ đúng chất quý tộc.
 
Range Rover SVAutobiography 2021 đầu tiên về Việt Nam.
 
Tất cả những mẫu xe này đều về nước dưới dạng nhập khẩu tư nhân với các tùy chọn cá nhân hóa, dung tích động cơ khác nhau. Chiếc Range Rover SVAutobiography 2021 đầu tiên về Việt Nam trong bài viết này cũng tương tự.
Về thiết kế, Land Rover Range Rover SVAutobiography LWB (trục cơ sở kéo dài) có số đo "3 vòng" chiều Dài x Rộng x Cao tương ứng là là 5.200 x 2.220 x 1.868 (mm) và chiều dài cơ sở 3.122 mm.
 
Ở ngoại hình, Range Rover SVAutobiography 2021 không khác biệt so với những phiên bản đã về nước trước đây với cụm đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ LED toàn phần chia khoang kết hợp cùng dải LED định vị ban ngày. Hệ thống lưới tản nhiệt của Range Rover SVAutobiography được trau chuốt tỉ mỉ với chất liệu crom. 
 
Range Rover SVAutobiography 2021 dùng bộ mâm 22 inch.
 
Range Rover SVAutobiography 2021 sử dụng bộ mâm có kích thước đến 22 inch màu crom, xe được trang bị bệ bước chân tự động đẩy ra khi mở cửa. Gương chiếu hậu của SVAutobiography chỉnh điện, tự động gập có sấy kính, nhớ vị trí, tự động điều chỉnh khi lùi và cảnh báo điểm mù.
 
Đuôi xe Range Rover SVAutobiography tại Việt Nam.
 
Tiến ra phần đuôi, dáng vẻ bệ vệ thể hiện rõ nét trên Range Rover SVAutobiography, cặp ống xả đôi bọc crom giúp chiếc xe cân đối, cụm đèn hậu tương tự phiên bản cũ.
 
Nội thất ốp gỗ tự nhiên trên Range Rover SVAutobiography 2021.
 
Khác biệt lớn nhất của chiếc xe mới Range Rover SVAutobiography 2021 mới về nước là xe sử dụng ốp gỗ sần tự nhiên thay vì dạng gỗ bóng như những phiên bản trước đây. Loại gỗ đặc biệt này mang đến cảm giác "sờ, chạm" cực kỳ gần gũi, nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng cao cấp của mẫu SUV này.
 
Khu vực điều khiển trung tâm trên Range Rover SVAutobiography được thiết kế liền mạch với 2 màn hình 10 inch Touch Pro Duo. Một màn hình sẽ ưu tiên phục vụ nhu cầu giải trí của hành khách với khả năng kết nối điện thoại thông minh qua Apple CarPlay/Android Auto... Đầu ra là dàn âm thanh vòm Meridian™ sử dụng công nghệ Meridian Trifield với 29 loa, gồm bộ loa trầm hai kênh được bố trí khắp khoang nội thất.
 
Trong khi đó, màn hình bên dưới sẽ giúp khách hàng điều chỉnh điều hòa, chức năng ghế như sưởi, sấy, massage... nâng cao trải nghiệm tiện nghi cho người dùng.
 
 
Range Rover SVAutobiography 2021 sở hữu nhiều tiện nghi cao cấp.
 
Những trang bị khác mà SVAutobiography 2021 sở hữu như cần số núm xoay, nút bấm khởi động đều được chế bằng kim loại cắt vát kim cương đầy xa xỉ, đồng hồ Zenith phía sau, tủ lạnh mini, điều hòa 4 vùng độc lập, rèm che nắng chỉnh điện...
 
Hệ thống ghế ngồi trên Range Rover SVAutobiography 2021.
 
Hệ thống ghế ngồi trên "trùm cuối" của dòng Range Rover bọc da Windsor hảo hạng, ghế trước chỉnh điện 24 hướng, nhớ 3 vị trí. Hai vị trí đặc biệt dành cho ông chủ ngồi phía sau sẽ có 2 bàn làm việc có thể đóng/mở điện, tựa đầu và màn hình giải trí đặt ở lưng hàng ghế đầu.
 
Vô-lăng xe Range Rover SVAutobiography 2021 dạng 4 chấu bọc da Nappa và ốp gỗ cùng nhiều phím bấm chức năng. Ở phía sau, xe có màn hình điện tử đến 12,3 inch với khả năng hiển thị Full HD và có thể tùy chỉnh theo ý muốn của chủ nhân.
 
 
"Linh hồn" của Range Rover SVAutobiography LWB 2021 là khối động cơ Ingenium Turbo, 6 xi-lanh, dung tích 3.0L cho công suất cực đại 395 mã lực và 550 Nm mô-men xoắn. Động cơ trên sẽ được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Được biết, phiên bản này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 225 km/h.
 
Hiện tại, Range Rover SVAutobiography 2021 đầu tiên được đại lý tư nhân MT Auto - 88 Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông chào bán với mức giá hơn 13 tỷ đồng. 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng