+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Renault Megane RS – Xe “hot” nhất Vietnam AutoExpo 2013

Cập nhật: 14:27 20/06/2013

Mặc dù không phải là sản phẩm mới, nhưng Renault Megane RS chính là mẫu xe đáng chú ý và nổi bật nhất tại Vietnam AutoExpo 2013 diễn ra tại trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

 

Renault Megane RS có kích thước 4.299 x 1.848 x 1.435mm (dài, rộng, cao), trọng lượng không tải 1.345kg, độ cao gầm xe 140mm, bán kính vòng quay tối thiểu 5,7m, sử dụng bộ mâm hợp kim và lốp kích thước 225/40-18 và dung tích bình nhiên liệu 60 lít.

Diện mạo bên ngoài của Megane RS hầm hố với phong cách xe đua thể thao gồm lưới tản nhiệt mở rộng, một đường kẻ đỏ nổi bật nối hai đèn định vị khá lạ mắt. Cụm đèn pha vuốt ngược rất hợp với những đường nét phần đuôi và cụm đèn hậu.

  

Điểm nhấn trong không gian nội thất của Megane RS là màu đen sơn mài của bảng điều khiển trung tâm và cửa gió điều hoà kết hợp với màu than của bảng điều khiển tại cánh cửa càng tôn dáng vẻ thể thao cho Megane RS.

Bên cạnh đó, còn phải kể đến khoang nội thất da với hàng ghế trước chỉnh điện có chức năng sấy, hệ thống gương gập/chỉnh điện, hệ thống khởi động bằng nút bấm, hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập kèm chức năng lọc khí, hệ thống gạt nước và đèn pha tự động…

Megane RS tại Việt Nam được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0L 4 xy-lanh, công suất 265 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 340 Nm tại 3.000 vòng/phút. Đi kèm với hộp số sàn 6 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 6 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 255km/h, mức tiêu hao nhiên liệu 8,2l/100km (thông số nhà sản xuất). Bên cạnh đó, để tăng hiệu suất, ống xả của xe đã được thiết kế theo kiểu F1.

Về mặt công nghệ, để đảm bảo tính tiện lợi độ an toàn cho người sử dụng, Megane RS được trang bị chìa khóa thẻ thông minh, thẻ rảnh tay và khóa cửa tự động, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh điện tử EBA và cân bằng điện tử ESP.

Không những vậy, xe còn sở hữu 6 túi khí, cảm biến lùi, cảm biến áp suất lốp, ghế ngồi có chức năng sưởi, hệ thống âm thanh Bose và kết nối Bluetooth.

Hiện tại, xe Renault Megane RS có giá bán 1,499 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT, thuế nhập khẩu) và được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng