+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Rò rỉ hình ảnh Audi A4 2016 sắp ra mắt tại Việt Nam

Cập nhật: 08:57 25/04/2016

Đúng như theo dự kiến thì mẫu Audi A4 sẽ chính thức được ra mắt, giới thiệu ở nước ta vào tháng 6 tới. Song tới nay những hình ảnh đầu tiên về chiếc Audi A4 này đã bị rò rỉ, đang tạo được sự quan tâm, tò mò của giới yêu xe.

 

Audi Việt Nam tổ chức một buổi họp báo về sự kiện Audi Progressive vào sáng ngày 22/04 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ở sự kiện này thì đại diện của Audi cũng có những thông tin đầu tiên giới thiệu về mẫu sedan hạng sang mới A4 của mình, mẫu xe sắp được đưa về nước ta trong tháng 6 tới.

Hình ảnh Audi A4 rò rỉ tại họp báo ngày 22/04.

Chính ở sự kiện này chiếc Audi A4 thế hệ mới đã bị lộ diện với rất nhiều thay đổi đáng kể, thu hút ánh nhìn của bất kỳ ai tham gia sự kiện hợp báo lần này của Audi.

Về ngoại thất, chiếc Audi A4 này có thiết kế thay đổi hoàn toàn về ngoại thất. Xét một cách tổng thể thì Audi A4 có vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng áp và ấn tượng hơn rất nhiều. Tích hợp với đó là việc xe được trang bị thêm cặp đèn pha ứng dụng công nghệ LED tiêu chuẩn và có cả LED Matrix tuỳ chọn mang tới tiện lợi cho người sử dụng, tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe.

Trang bị đèn LED ấn tượng trên Audi A4 sắp ra mắt tại nước ta.

Audi A4 còn được trang bị có lưới tản nhiệt cỡ lớn, các chi tiết nhỏ khác như hốc đèn sương mù, gân dập nổi của xe hay đèn hậu,… đều có sự kết hợp hài hoà, mang tới cảm giác đồng điệu, hợp lý nhất cho mẫu sedan này.

Những thông tin về thông số kỹ thuật, động cơ cũng như công nghệ của mẫu xe này sẽ được công bố chính thức tại sự kiện Audi Progressive được tổ chức vào tháng 6 tới đây tại Hà Nội.

Audi A4 được phủ kín trước khi hình ảnh bị rò rỉ.

Sự kiện Audi Progressive sẽ được diễn ra từ 9 - 12/6/2016 tại Cung thể thao Quần Ngự, Hà Nội để Audi giới thiệu những mẫu xe tiên tiến nhất tới khách hàng trong nước. Ngoài việc giới thiệu, Audi còn tổ chức nhiều màn biểu diễn ấn tượng để khẳng định sức mạnh của các mẫu xe mới của mình. Và tâm điểm của sự kiện chính là màn ra mắt của Audi A4 và Audi R8 thế hệ mới.

Theo TechZ

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng