+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Rò rỉ thông tin Honda Civic Si 2022: Dáng sedan, màu sặc sỡ, máy 1.5L

Cập nhật: 09:02 14/08/2021
Honda Civic Si 2022 sẽ dành cho những ai đam mê trải nghiệm thể thao với cỗ máy mạnh và không dùng số CVT nhàm chán.
 
Các thành viên của diễn đàn CivicXI đã có được một ảnh chụp màn hình tiết lộ 6 màu cho body Honda Civic Si 2022. Chúng bao gồm Crystal Black Pearl, Aegean Blue Metallic, Sonic Grey Pearl, Rallye Red, Platinum White Pearl, và Blazing Orange Pearl.
 
 
Bảng màu Honda Civic Si 2022 rò rỉ trên diễn đàn CivicXI.
 
Honda đã xác nhận Civic Si sẽ chỉ được bán dưới dạng sedan và chỉ có hộp số sàn. Trong khi đó, bản Type R thường được biết tới với kiểu dáng hatchback. Nó sẽ lấp đầy khoảng cách giữa Civic thông thường và Civic Type R.
 
Honda Civic Si sẽ được phát triển trên cấu hình sedan.
 
Có lẽ bí ẩn lớn nhất xung quanh Honda Civic Si 2022 là hệ thống truyền động. Chiếc Civic Si sắp ra mắt có thể sử dụng động cơ turbo 1.5L 4 xy-lanh cho công suất 205 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm. Những con số này có thể tăng lên một chút khi bản Civic thông thường 2022 đã được tăng thêm chút mã lực.
 
 
 
Honda Civic đã gần 50 năm tuổi. Chiếc xe đầu tiên được đưa ra khỏi dây chuyền sản xuất tại Nhật Bản vào năm 1972, và mẫu sedan cỡ nhỏ đã trở thành một mặt hàng chủ lực kể từ khi cập bến Mỹ chỉ vài năm sau đó. Song ở Việt Nam, Civic lại là mẫu xe liên tục nắm giữ vị trí "ế ẩm" nhất trong phân khúc theo từng tháng. Có lẽ vì thế mà Honda thường xuyên khuyến mại giảm giá cho mẫu xe này, nhưng dường như không mấy hiệu quả.
 
Tại Việt Nam, Honda Civic 2022 đã xuất hiện dưới dạng xe mẫu thử nghiệm, hứa hẹn sẽ ra mắt trong thời gian gần.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng