+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Rộ tin Dodge Challenger bản cực độc sắp về Việt Nam: Giá trên 5 tỷ đồng

Cập nhật: 08:20 01/09/2021
Dodge Challenger phiên bản R/T Scat Pack Widebody có lẽ là cái tên còn khá xa lạ với giới mê xe trong nước bởi chưa từng có chiếc nào xuất hiện trước đó.
 
Mới đây, một tài khoản chuyên nhập khẩu xe đã đăng tải hình ảnh một chiếc Dodge Challenger với dòng trạng thái được cho là sắp được đưa về Việt Nam, cụ thể là Sài Gòn. So với những chiếc Challenger trong nước, đây là chiếc đầu tiên thuộc phiên bản R/T Scat Pack Widebody.
 
Hiện nay trong nước có sự xuất hiện của Dodge Challenger phiên bản GT và Hellcat Widebody, phiên bản R/T Scat Pack được định vị nằm giữa hai phiên bản trên. Theo như những hình ảnh được đăng tải, chiếc Dodge Challenger này có màu sơn đen ở ngoại thất, điểm xuyết là đường kẻ màu vàng ở cản trước giúp tạo điểm nhấn. 
 
 
 
Ngoài ra, phần ngoại thất của xe được trang bị gói tùy chọn mang tên Shaker Package có giá gần 2.600 USD, cung cấp cho xe những chi tiết khác biệt như hốc gió cỡ lớn nằm ở nắp capo, logo con ong nằm ở bên hông gần vòm bánh trước, một tấm bảng ghi tên phiên bản ở bảng táp-lô... Bộ vành trên xe là loại 5 chấu kép, kích thước 20 inch làm từ nhôm, ẩn đằng sau là cùm phanh đỏ.
 
 
Bên trong nội thất, xe được bọc da nappa kết hợp với Alcantara màu nâu ở phần chính giữa ghế ngồi. Việc sử dụng chất liệu Alcantara ở ghế ngồi giúp giữ chặt người ngồi hơn khi vào cua, tránh tình trạng bị trượt như ghế da. Chia sẻ về màu nội thất, đơn vị nhập khẩu cảm thấy đẹp "muốn rớt nước mắt". Đây cũng là chiếc Challenger đầu tiên về nước với màu nội thất này. Phần tựa lưng của ghế ngồi cũng xuất hiện hình con ong tương tự như phần ngoại thất bởi đây là đặc điểm nhận dạng của phiên bản R/T Scat Pack.
 
Những tiện ích nội thất bao gồm màn hình giải trí trung tâm 8,4 inch, điều hòa 2 vùng độc lập,... Vô-lăng 3 chấu của chiếc Dodge được tích hợp đầy đủ các phím tắt, phía sau tích hợp 2 lẫy chuyển số. 
 
 
 
Dodge Challenger R/T Scat Pack Widebody mang thiết kế đậm chất cơ bắp cổ điển Mỹ với kiểu dáng vuông vức và cụm đèn chiếu sáng dạng tròn đặc trưng đi theo năm tháng. Điểm khác biệt của chiếc Dodge Challenger R/T Scat Pack Widebody so với phiên bản thường chính là vè bánh xe lớn, giúp chiếc xe cơ bắp tăng chiều rộng tổng thể lên 3,5 inch mỗi bên. Cách thiết kế này giúp ngoại hình của xe giống hệt với phiên bản SRT Hellcat Widebody vốn có giá đắt hơn tới 20.000 USD.
 
 
Dodge Challenger R/T Scat Pack Widebody sử dụng động cơ V8, dung tích 6,4 lít hút khí tự nhiên cho công suất cực đại 485 mã lực và mô-men xoắn 644 Nm mô-men xoắn. Xe về Việt Nam được trang bị hộp số tự động 8 cấp. Ngoài ra hãng cũng cung cấp tùy chọn số sàn 6 cấp.
 
 
 
Challenger R/T Scat Pack Widebody sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc và đầy khác biệt so với Ford Mustang hay Chevrolet Camaro, những cái tên đã có độ phủ sóng lớn trên bản đồ xe Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Hiện tại, giá của chiếc xe được dự đoán khoảng hơn 5 tỷ đồng. Mức giá trên rẻ hơn mẫu SRT Hellcat Widebody tới 3 tỷ đồng nhưng diện mạo lại khá tương đồng.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng