+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Rộ tin Trang Lou - Tùng Sơn tậu xe mới: Nhiều khả năng là Porsche Taycan vừa về Việt

Cập nhật: 10:26 30/11/2021
Trong thời gian gần đây, Porsche Taycan đang lọt vào tầm ngắm của không ít người nổi tiếng.
 
Mới đây, cặp đôi Trang Lou - Tùng Sơn đã đăng tải những hình ảnh xuất hiện tại showroom Porsche Hà Nội. Đáng chú ý là hình ảnh Xoài - con của cặp đôi vlogger tạo dáng kế bên mẫu xe điện Porsche Taycan khiến cư dân mạng tự hỏi liệu đây có phải cách gia đình Xoài nhá hàng thông tin sẽ tậu mẫu xe điện của Đức hay không.
 
Cũng không loại trừ khả năng gia đình vlogger Trang Lou - Tùng Sơn chỉ xuất hiện tại showroom Porsche nhằm mục đích quảng cáo hoặc tới tham quan.
 
 
 
Nếu vợ chồng Trang Lou - Tùng Sơn tậu mẫu xe điện Taycan trong năm nay, đây sẽ là chiếc Porsche thứ hai gia nhập bộ sưu tập của gia đình vlogger này. Trước đó vào tháng 6/2021, mẫu SUV Porsche Macan là cái tên đầu tiên thuộc hãng xe Đức được đưa về garage riêng. Cặp vợ chồng trẻ tuổi này cũng đang sở hữu một chiếc Maserati Ghibli chính hãng. 
 
Về chiếc Porsche Taycan xuất hiện trong khung hình, đây là chiếc xe thuộc bản tiêu chuẩn nhưng sở hữu nhiều trang tuỳ chọn đắt giá. Xe sở hữu lớp sơn màu nâu "Mahogany" có giá gần 60 triệu đồng. Hệ thống đèn LED Matrix có giá hơn 156 triệu đồng, Bộ mâm đa chấu thiết kế hình tua-bin kích thước 20inch có giá 300 triệu đồng cùng hệ thống phuộc treo khí nén và kiểm soát khung gầm có giá hơn 117 triệu đồng.
 
 
Bên trong nội thất, Porsche Taycan có thể có tối đa 5 màn hình kỹ thuật số. Trong đó có 3 màn tiêu chuẩn là sau vô-lăng (16,8 inch), màn trung tâm (10,9 inch) và màn điều khiển điều hòa (8,4 inch). 2 màn hình tùy chọn khác là trước mặt người ngồi ghế phụ (10,9 inch) và ở hàng ghế sau để điều chỉnh điều hòa (5,9 inch).
 
Phiên bản Taycan tiêu chuẩn trang bị động cơ điện đặt sau công suất 326 mã lực, và tăng lên 408 mã lực khi dùng Launch Control, mô-men xoắn cực đại 345 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 5,4 giây, tốc độ tối đa 230 km/h. Phiên bản tiêu chuẩn có thể đi được quãng đường tối đa nằm trong khoảng 354 - 431 km sau mỗi lần sạc đầy.
 
Hiện tại, Porsche Taycan phiên bản tiêu chuẩn được phân phối chính hãng có giá bản khởi điểm từ 4,76 tỷ đồng, chưa tính chi phí những option đi kèm.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng