+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Rolls-Royce Cullinan 2024 để lộ đèn và lưới tản nhiệt phát sáng kiểu mới

Cập nhật: 18:50 04/12/2023
Rolls-Royce Cullinan bản nâng cấp sẽ không có quá nhiều thay đổi lớn nhưng đủ tạo khác biệt với bản hiện hành khi lăn bánh trên đường.
 
Cánh săn ảnh mới đây đã bắt gặp Rolls-Royce Cullinan phiên bản facelift đang chạy thử trên đường. Dựa vào cách hãng xe Anh Quốc ngụy trang, mẫu SUV hạng sang này sẽ có những sự thay đổi chính ở phần đầu xe trong khi thiết kế tổng thể vẫn sẽ được giữ nguyên.
 
Nhiều khả năng khu vực khe gió ở giữa cản trước sẽ được thay đổi cách bố trí hoặc bị loại bỏ, trong khi khe gió hai bên được tái thiết kế dạng hình tứ giác trông khỏe khoắn hơn. Cụm đèn pha của Rolls-Royce Cullinan 2024 cho cảm quan mỏng hơn và giao diện đèn LED sẽ được làm mới.
 
 
 
Khu vực lưới tản nhiệt Pantheon danh tiếng cũng sẽ thu nhỏ hơn phiên bản tiền nhiệm và không còn viền mạ chrome. Tùy chọn đèn phát sáng ở khu vực này cũng sẽ bổ sung để giống với "người anh em" Rolls-Royce Phantom VIII. 
 
Khu vực bên hông không cho thấy khác biệt nào về thiết kế. Người tiêu dùng có thể kỳ vọng hãng xe sang Anh Quốc sẽ cung cấp những tùy chọn mâm xe mới. Phần đuôi xe không có sự thay đổi rõ rệt ngoại trừ chi tiết cặp ống xả có kích thước lớn hơn phiên bản tiền nhiệm.
 
 
 
Nâng cấp mảng động cơ là điều rất khó có thể xảy ra ở Rolls-Royce Cullinan facelift. Vẫn sẽ là loại máy V12, dung tích 6,75 lít tăng áp kép sản sinh 563 mã lực và 850 Nm mô-men xoắn.
 
Thời điểm ra mắt chưa được Rolls-Royce công bố nhưng có thể phỏng đoán là 2024 hoặc 2025, bởi Cullinan hiện tại đã ra mắt vào năm 2018. Với những thay đổi ít ỏi trên Rolls-Royce Cullinan facelift sẽ khiến những đại gia đã mua xe không quá tiếc nuối với việc phiên bản mới có thay đổi lớn để phải nâng cấp hoặc đổi xe.
 
Việc tung bản nâng cấp của Rolls-Royce Cullinan vào những năm tới cho thấy đây là kế hoạch kéo dài vòng đời sản phẩm của thương hiệu Anh Quốc trước khi khai tử những mẫu xe động cơ đốt trong, chuyển sang thương hiệu xe thuần điện vào năm 2030.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng