+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Rolls-Royce Ghost 2021 thứ hai lên đường về Việt Nam: Đã có chủ

Cập nhật: 09:50 19/08/2021
Mức giá cho chiếc Rolls-Royce Ghost 2021 khi về nước là điều mà giới mê xe không khỏi tò mò.
 
Một người chuyên kinh doanh xe hơi tại Sài Gòn mới đây tiết lộ đang đưa về một chiếc Rolls-Royce Ghost 2021. Đây có thể là chiếc thứ hai tại Việt Nam, nhưng đã có chủ nhân, trong khi chiếc đầu tiên được đưa về cách đây 2 tháng vẫn đang thuộc sở hữu của đại lý.
 
 
 
Chiếc Rolls-Royce Ghost 2021 này được cá nhân hóa theo đúng ý thích của chủ nhân. Đơn vị nhập khẩu đánh giá những tính năng, trang bị đặt thêm khá "phê". Những hình ảnh được đăng tải cho thấy phần ngoại thất của xe chỉ có duy nhất màu trắng, không sơn hai tông màu hay có thêm đường kẻ coachline ở hai bên hông. Đi kèm với đó là bộ mâm đa chấu, sơn tối màu nhằm tạo sự tương phản với thân xe. 
 
Một số chi tiết khác ở ngoại thất như cụm đèn pha dạng laser kết hợp LED, có kiểu dáng vuông vức, huyền bí hơn thế hệ cũ trong khi đèn hậu lại vuốt điệu đà hơn. Lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ ngôi đền Pantheon tích hợp đèn LED để phát sáng trong đêm,...
 
 
 
Bên trong nội thất, xe bọc da hai tông màu Cam-Đen, với màu cam chủ đạo (khá giống phong cách Hermes). Để tạo thêm điểm nhấn, chủ nhân chiếc Rolls-Royce Ghost này đã lựa chọn thêm tông màu trắng cho phần đường kẻ quanh ghế ngồi. Bảng táp-lô phía bên phụ có họa tiết mô phỏng các ngôi sao trên bầu trời, tích hợp đèn LED nhỏ để chiếu sáng. 
 
Vì là phiên bản 4 chỗ ngồi nên hàng ghế sau được ngăn cách bởi bệ tỳ tay cố định. Bên trong chi tiết này sẽ có một khoang chứa đồ, giá để cốc, núm điều chỉnh hệ thống giải trí, ngăn lạnh,... Phần lưng ghế trước trang bị hai màn hình giải trí riêng biệt và bàn làm việc. Phía trên trần xe cũng có tùy chọn bầu trời sao với 850 đèn LED được tích hợp, có khả năng tạo hiệu ứng mưa sao băng.
 
 
So với thế hệ cũ, Ghost 2021 có chiều dài tăng 89mm, chiều rộng tăng 30mm. Chiều dài tổng thể đạt mức xấp xỉ 5.545mm. Phiên bản được nhập về là bản trục cơ sở dài EWB nên chiều dài xe lên tới 5.715mm. Chiều dài trục cơ sở bản này là 3.465mm, trong khi trục bản thường chỉ dài 3.295mm. Thế hệ mới sử dụng khung gầm bằng chất liệu nhôm hoàn toàn mới, giống với hai mẫu Phantom VIII và Cullinan.
 
Sức mạnh của mẫu xe siêu sang Anh quốc đến từ khối động cơ V12 dung tích 6,75 lít tăng áp kép, công suất cực đại 563 mã lực, mô-men xoắn 850 Nm, kết hợp hộp số tự động ZF 8 cấp được tích hợp hệ thống định vị để nhận biệt thời điểm chiếc xe sắp đến đoạn cua và tự động tính toán cấp số để tối ưu nhất.
 
Hiện mức giá cũng như thời điểm chính thức xe về Việt Nam vẫn là một ẩn số.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng