+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Rush- Mẫu SUV giá hấp dẫn nhất của Toyota với nhiều ưu đãi cuối năm

Cập nhật: 11:15 07/12/2020
Khách hàng có thể tiết kiệm lên đến 50 triệu khi sở hữu ngay Rush trong tháng 12. Ngoài ra, tất cả khách mua xe Toyota trong thời gian này sẽ nhận bơm lốp điện tử chính hiệu nhân dịp 25 năm thành lập Toyota Việt Nam.
 
Khoảng 32% lượng xe bán ra của Toyota trong tháng 11 là dòng SUV, cho thấy sức hấp dẫn của dải sản phẩm này với khách hàng Việt. Đặc biệt, Rush chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ khi là mẫu xe gầm cao đa dụng có giá tốt nhất của Toyota hiện nay. Trong tháng 12 này, Toyota Rush càng có cơ hội bùng nổ khi khách hàng nhận được "mưa" ưu đãi.
 
Mẫu SUV Toyota có giá hấp dẫn nhất
 
 
 
Toyota Rush đang được hưởng hàng loạt ưu đãi đến hết năm nay
 
Cụ thể khi hoàn thành thủ tục thanh toán 100% trước ngày 31/12/2020, khách hàng cá nhân mua Toyota Rush sẽ được tặng miễn phí gói bảo hiểm thân vỏ Toyota 2 năm trị giá đến tới hơn 16 triệu đồng.
 
Trong khi đó, khách hàng kinh doanh có thể lựa chọn nhận miễn phí gói bảo hiểm thân vỏ Toyota 1 năm trị giá hơn 14 triệu đồng. Nếu muốn tăng thời gian bảo hiểm lên 2 năm, khách hàng chỉ phải chi thêm 8 triệu đồng, trong khi giá gốc là 27 triệu đồng.
 
Theo kinh nghiệm thực tế của những người sử dụng ô tô lâu năm, bảo hiểm thân vỏ là đặc biệt cần thiết tại Việt Nam, nơi mà tình hình giao thông còn nhiều phức tạp. Với gói quà tặng này của Toyota, khách hàng sở hữu Rush có thể yên tâm sử dụng và đồng hành cũng xe mà không lo ngại bất kỳ tình huống phát sinh nào.
 
 
 
 
Trong phân khúc, Toyota Rush là mẫu xe hiếm hoi được trang bị khung gầm rời
 
Trước đó từ tháng 9, Toyota Rush cũng được điều chỉnh giá bán lẻ còn 633 triệu, giảm 35 triệu đồng so với trước đó. Như vậy, tổng tiết kiệm khi sở hữu mẫu SUV 7 chỗ này lên đến hơn 50 triệu đồng.
 
Cũng trong tháng 12, khách hàng mua xe Toyota đồng thời hoàn tất thủ tục thanh toán 100% sẽ được tặng một bơm chính hiệu từ Toyota. Đây là món quà tri ân mà hãng xe Nhật Bản muốn gửi đến người dùng nhân dịp 25 năm thành lập Toyota Việt Nam.
 
Những chiếc xe tới tay khách hàng dịp cuối năm 2020 sẽ nối dài thêm thành tích 680.000 ô tô mang thương hiệu Toyota đã được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Kết quả này cho thấy sự tin yêu của khách hàng Việt với Toyota, cũng là động lực để Toyota Việt Nam cải thiện và phát triển, mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt.
 
Sức hút mang tên Toyota Rush
 
Ngoài giá bán cùng hàng loạt khuyến mại, Toyota Rush còn có sức hấp dẫn từ chính nội tại sản phẩm khi sở hữu DNA của một chiếc xe SUV thực thụ. Xe được thiết kế với khung gầm rời (body-on-frame), dẫn động cầu sau đem lại khả năng tải tốt, sẵn sàng vận hành trên các cung đường đèo dốc.
 
Khoảng sáng gầm 220mm, tốt bậc nhất phân khúc, cho phép người lái Rush tự tin di chuyển trên các địa hình phức tạp hay vượt qua các khu vực ngập tại các thành phố lớn. Không gian 7 chỗ mà mẫu xe của Toyota đem lại ở mức đủ thoải mái, kể cả tại hàng ghế thứ 3. Dĩ nhiên khi cần chuyên chở, hai hàng ghế sau có thể gập lại để tăng không gian.
 
 
 
Các công nghệ, tính năng an toàn và vận hành trên Toyota Rush luôn theo kịp xu thế
 
Sự khác biệt mà Toyota đem tới cho Rush còn là công nghệ an toàn với 5 sao ASEAN NCAP. Xe được trang bị 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, ổn định thân xe điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến lùi…
 
Xét công bằng, Toyota Rush không phải là mẫu xe mới tại Việt Nam nhưng sức hấp dẫn của sản phẩm này vẫn không hề giảm nhiệt. Thậm chí trong tháng 11, doanh số của Rush là 497 xe, mốc cao nhất trong năm 2020. Điều này để thấy các chính sách ưu đãi của Toyota đã đưa Rush trở thành sản phẩm vượt trội về hiệu năng và giá trị sử dụng so với chi phí đầu tư.
 
Theo Dantri
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng