+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Sắp về Việt Nam, Hyundai Tucson 2022 được đánh giá an toàn hơn đời cũ

Cập nhật: 09:10 07/08/2021
Ngoài việc trở nên lớn hơn, cung cấp động cơ tốt hơn, bao gồm cả hệ thống hybrid và có kiểu dáng ấn tượng hơn, Hyundai Tucson 2022 cũng hoạt động tốt hơn trong thử nghiệm an toàn của IIHS.
 
Hyundai Tucson 2022 đã nhận được lời ngợi khen cao nhất từ Viện Bảo hiểm An toàn đường bộ Mỹ (IIHS), Top Safety Pick +, trong khi mẫu xe đời 2021 chỉ là Top Safety Pick. Giải thưởng này thậm chí còn áp dụng cho tất cả các phiên bản của chiếc crossover, nhờ có đủ đèn pha - cũng chính là lý do mà Hyundai Santa FeElantra 2021 vuột mất dấu "+" trong đánh giá an toàn.
 
 
Hyundai Tucson 2022 đã chinh phục được các nhà thử nghiệm khó tính sau khi bản đời trước chỉ giành được danh hiệu an toàn hạng hai.
 
Trong các thử nghiệm va chạm, Hyundai Tucson 2022 đã giành được xếp hạng "Tốt" - mức cao nhất - trong mọi hạng mục. Mẫu xe cũng được xếp hạng "Xuất sắc" cho tất cả các bài kiểm tra phòng ngừa va chạm cho cả hệ thống tiêu chuẩn và tùy chọn. Đèn pha cao cấp được đánh giá Tốt, trong khi đèn pha tiêu chuẩn được xếp hạng "Có thể chấp nhận được". Ghế trẻ em được xếp hạng "Có thể chấp nhận được".
 
Không nhiều mẫu crossover cỡ nhỏ IIHS xếp hạng Top Safety Pick +. Ngoài Hyundai Tucson 2022, chỉ có Ford Bronco Sport, Mazda CX-30, Mazda CX-5, Nissan Rogue, Subaru ForesterVolvo XC40 cũng nhận được đánh giá tương tự.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng