+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Sắt trên trụ đèn rơi vỡ kính xe Porsche, chủ xe ''bay'' ngay hàng chục triệu đồng

Cập nhật: 07:47 03/12/2021
Sự cố hy hữu khi đỗ xe khiến chủ xe Porsche phải trả giá "đắt đỏ", không biết bắt đền ai.
 
Không ít lần chủ xe gặp phải sự cố hy hữu như cành cây rơi, quả mít rụng làm hỏng hóc xe ô tô. Đây là điều mà không tài xế nào mong muốn, đặc biệt là đối với những chiếc xe đắt tiền.
 
Như trường hợp của chủ xe Porsche dưới đây, khi quay lại lấy xe đang đỗ bên lề đường thì phát hiện kính xe đã vỡ. Lý do và hậu quả của sự việc khiến chủ xe vô cùng bức xúc.
 
Theo đó, anh Nghĩa Nguyễn đậu xe Porsche bên đường Hồ văn Huê, Phường 9 (Phú Nhuận), Phú Nhuận, TP HCM đi có việc. Khi quay lại lấy xe thì tá hỏa khi kính xe đã vỡ và có vết nứt lớn.
 
 
Miếng sắt rơi vỡ kính lái xe Porsche
 
Truy tìm nguyên nhân thì anh phát hiện "hung thủ"" là miếng sắt dùng để móc dây điện trên trụ đèn đường ngay đó rơi trúng. Sau sự cố hy hữu, chủ xe đã liên hệ hãng và được báo giá thay kính mất 32 triệu đồng chưa thuế.
 
Anh Nghĩa cũng cho hay, khi sự việc xảy ra có nhiều người gần đó chứng kiến. Anh đã báo cơ quan công an đến xác nhận và liên hệ với phía công ty lắp đèn đường để được hỗ trợ bồi thường nhưng nhận được phản hồi không mấy tích cực.
 
Ngay sau khi đăng tải lên MXH, sự việc trên đã gây nhiều tranh cãi. Không biết phải bắt đền ai, tài xế đành lên mạng đăng đàn. Đúng là chuyện "xui rủi" ngày đầu tuần cho chủ xe và cũng là bài học đỗ xe, tránh những nơi có cây lớn, cành cao và trụ đèn, điện dễ gây sự cố không mong đợi.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng