+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Sau 12 năm tuổi, hàng hiếm Cadillac CTS bán lại rẻ hơn cả giá Kia K5 vừa ra mắt

Cập nhật: 14:03 21/12/2021
Tại Việt Nam, Cadillac CTS cạnh tranh với Mercedes-Benz E-Class, BMW 5-Series, Audi A6 và cả Lexus ES.
 
Khi nhắc đến Cadillac tại Việt Nam, phần lớn người dùng sẽ nghĩ ngay đến dòng xe “khủng long” Escalade. Đó chính là lý do khiến những mẫu xe khác của thương hiệu Mỹ mỗi khi xuất hiện trên thị trường xe cũ đều nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, điển hình như trường hợp dưới đây.
 
 
 
Chiếc xe được nhắc đến trong bài là Cadillac CTS, thuộc model 2009. Hiện tại, người bán vẫn chưa công bố quãng đường đã hoàn thành của xe. Tại Việt Nam, Cadillac CTS là mẫu sedan hạng sang cỡ trung cạnh tranh với Mercedes-Benz E-Class, BMW 5-Series, Audi A6 và cả Lexus ES.
 
Ngoại hình Cadillac CTS sở hữu thiết kế vuông vức đậm chất Mỹ. Mặc dù đã 12 năm tuổi nhưng chiếc sedan vẫn mang đến cảm quan khá tốt. Các chóa đèn trước/sau vẫn còn trong. Xe được trang bị bộ mâm 9 chấu, kích thước 18 inch.
 
Dù không được cung cấp nhiều hình ảnh tình trạng nội thất hiện tại nhưng có thể nhận thấy các lớp ghế da đã để lại nhiều vết xước, bạc màu. Ghế lái của xe là loại chỉnh điện 8 hướng, ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng, gương chỉnh điện, vô-lăng bọc da tích hợp phím bấm điều khiển hành trình và hệ thống âm thanh. 
 
Một số tiện nghi khác trên Cadillac CTS 2009 có thể kể đến như điều hòa tự động độc lập 2 vùng, cửa sổ trời, đầu CD với hệ thống âm thanh 8 loa Bose.
 
Cadillac CTS 2009 sử dụng động cơ V6, dung tích 3.6L phun xăng trực tiếp cho ra công suất cực đại 304 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 370Nm tại 5.200 vòng/phút. Cadillac CTS cho phép khách hàng tùy chọn hệ dẫn động cầu sau hoặc hệ dẫn động 4 bánh.
 
Các tính năng an toàn tiêu chuẩn của CTS bao gồm hệ thống túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh, kiểm soát độ bám đường, kiểm soát độ ổn định, hệ thống liên lạc khẩn cấp OnStar của GM…
 
Sau 12 năm, chiếc sedan hạng trung của Cadillac hiện được bán với giá 850 triệu đồng chưa qua thương lượng, tương đương với giá bán của mẫu Kia K5 bản 2.0 Luxury đang được niêm yết ở mức 869 triệu đồng. Đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc đối với những người tiêu dùng muốn trải nghiệm một “món ăn” khác lạ thay vì các thương hiệu xe sang phổ thông như Mercedes-Benz hay BMW.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng