+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Sau 4 năm, Audi Q7 từng phục vụ tại APEC được bán lại với giá 2,3 tỷ đồng

Cập nhật: 07:16 28/09/2021
Điều khiến người dùng ưa thích những chiếc Audi Q7 APEC là việc chúng được trang bị option “xông xênh” hơn so với bản tiêu chuẩn cùng đời.
 
Sau khi kết thúc nhiệm vụ tại Hội nghị Cấp cao APEC 2017, những chiếc Audi Q7 luôn được trông ngóng bởi người mua kì vọng vào việc sở hữu một chiếc xe sang với lai lịch đẹp, tầm giá phải chăng nhưng lại có được những trang bị đáng tiền hơn. Do số lượng sản xuất hạn chế, Audi Q7 APEC không dễ dàng được bắt gặp trên thị trường xe đã qua sử dụng.
 
 
 
Mới đây, trên một trang mua bán xe cũ đã xuất hiện chiếc Audi Q7 phiên bản APEC. Nhiều khả năng sau khi phục vụ hội nghị năm 2017, chiếc xe đã qua tay một người chủ mới và được đăng ký vào năm 2018. Hiện người bán chưa tiết lộ quãng đường xe đã hoàn thành sau 3 năm qua.
 
 
 
Diện mạo bên ngoài xe vẫn mang đến cái nhìn khá chất lượng sau 3 năm. Điểm nổi bật về thiết kế ngoại thất của chiếc Audi Q7 phiên bản APEC đến từ gói trang bị S-line thể thao hơn và đèn LED Matrix. Mâm xe là loại vành hợp kim nhôm có kích thước 19 inch.
 
 
 
Dấu hiệu khiến khách hàng dễ dàng nhận ra chiếc Audi Q7 đã “có tuổi” là những vết nhăn xuất hiện trên lớp da bọc ghế. Khoang nội thất trở nên sang trọng hơn nhờ sự kết hợp tối giản giữa tông màu đen làm chủ đạo với các chi tiết ốp gỗ màu nâu, đối lập với màu trắng kem phủ toàn bộ trần xe và những chi tiết kim loại.
 
 
 
Nội thất Audi Q7 APEC hiện đại hơn phiên bản tiêu chuẩn nhờ tính năng khóa điện cho tất cả các cửa, tích hợp hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái HUD. Hệ thống giải trí MMI Radio Plus với màn hình màu 7 inch có khả năng hiện/ẩn chỉ bằng 1 nút bấm. Ngoài ra, xe hỗ trợ đầy đủ các kết nối FM/AM, CD, MP3, WMA, SDXC và AUX-IN với đầu ra là dàn âm thanh tới từ thương hiệu BOSE.
 
Hàng ghế thứ 2 của Audi Q7 được thiết kế phù hợp cho 3 người ngồi, phần đệm giữa phẳng và sàn xe không nhô quá cao. Thể tích chứa đồ lên tới hơn 400L.
 
Tương tự bản tiêu chuẩn, Audi Q7 APEC sử dụng động cơ 2.0 TFSI quattro có công suất cực đại 252 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370Nm. Khối động cơ này giúp xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 7,1 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu được nhà sản xuất kiểm chứng tại châu Âu là 7.4L/100km.
 
Tại Việt Nam, phiên bản APEC của mẫu Audi Q7 chỉ được sản xuất giới hạn 79 chiếc. Chiếc xe xuất hiện trong bài viết vừa được rao bán cách đây không lâu với giá 2,29 tỷ đồng. Thực tế, con số này thấp hơn mức giá của bản tiêu chuẩn từ 55 triệu đồng trên thị trường xe cũ.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng