+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Sedan hạng sang kiểu Mỹ giá chỉ 1 tỷ đồng

Cập nhật: 15:22 10/01/2018

Một trong những thương hiệu ô tô phổ thông của GM thể hiện nỗ lực nâng tầm khi tung ra sản phẩm cao cấp với giá bán khá dễ chịu.

Buick, thương hiệu ô tô lâu đời nhất còn hoạt động của Mỹ, hiện đang trực thuộc General Motors (GM). Xét về đẳng cấp, Buick được định vị trên tầm Chevrolet và chỉ xếp dưới Cadillac, nhưng họ muốn thay đổi quan niệm này với chiếc sedan LaCrosse Avenir.

Đây là một dự án táo bạo của Buick, nhằm thử nghiệm đưa một số sản phẩm tiệm cận với tầm giá hạng sang của Cadillac. Phiên bản Avenir của LaCrosse có giá 45.795 USD (khoảng 1 tỷ đồng), cao hơn đáng kể so với mức giá 32.990 USD (750 triệu đồng) của LaCrosse tiêu chuẩn. Trước đây, phiên bản LaCrosse cao cấp nhất là Premium cũng chỉ có giá lên đến 42.000 USD (955 triệu đồng).

LaCrosse có kích thước dài 5.016 mm, rộng 1.859 mm và cao 1.460 mm, tương đương với Lexus LS, Mercedes-Benz S-Class hay Audi A8. Xe hiện đang ở thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới, ra mắt vào năm 2016. Bản cấu hình Avenir sở hữu những chi tiết đặc trưng như lưới tản nhiệt hiệu ứng 3D, mâm 19 hoặc 20 inch, nội thất da màu nâu, âm thanh Bose, cửa sổ trời toàn cảnh. Xe trang bị động cơ V6 3.6L có công suất 310 mã lực và hộp số tự động 9 cấp, dẫn động cầu trước hoặc AWD.

Với số tiền bỏ ra để sở hữu Buick LaCrosse Avenir, khách hàng Mỹ hoàn toàn có thể tiếp cận được những bản cấu hình cơ sở của Cadillac CTS hoặc thậm chí là XTS, nhưng tất nhiên là số lượng tiện nghi và tính năng không thể phong phú bằng. Hiện nay, ngoài quê hương Mỹ thì thị trường chính của Buick vẫn là Trung Quốc.

Theo Dân Việt

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng