+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Sheraton Hà Nội đầu tư xe BMW 520i để vận chuyển khách cao cấp

Cập nhật: 16:08 29/11/2012

Chiều nay (29/11), tại Hà Nội, khách sạn Sheraton Hà Nội đã nhận bàn giao chiếc 3 xe BMW 520i từ BMW Euro Auto để phục vụ dịch vụ đưa đón khách cao cấp.

 

Theo đó, với dòng xe 5 Series mới, thương hiệu BMW trở thành dòng xe độc quyền trong chuỗi khách sạn Sheraton tại Việt Nam.

Tại lễ bàn giao, ông Horst J.Herdtle – Tổng Giám đốc BMW Euro Auto cho biết: “Khách sạn Sheraton Hà Nội mang đến sự kết hợp tuyệt vời của sự yên tĩnh và tiện nghi cho khách hàng. Khách sạn nổi tiếng với các dịch vụ cao cấp của mình và đã làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Xe BMW cung cấp sự cân bằng giữa tính tiện nghi và hiệu quả khi vận hành. Chính vì lý do này mà Sheraton Hà Nội đã lựa chọn BMW 5 Series cho dịch vụ vận chuyển cao cấp của khách sạn – một nhân tố quan trọng trong kế hoạch nâng cấp của Sheraton Hà Nội trong năm 2012”.

Ông Tetsuya Ishihara, Tổng Giám đốc khách sạn Sheraton Hà Nội cũng cho biết: “Chiến lược kinh doanh của chúng tôi là chất lượng tạo ra doanh thu. Là thương hiệu khách sạn năm sao với hơn 400 khách sạn ở 70 quốc gia, Sheraton cam kết đem lại môi trường thuận tiện nhất để du khách kết nối ở mọi nơi, mọi lúc. Với dịch vụ vận chuyển cao cấp cùng dòng xe BMW, chúng tôi tin tưởng khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tiện nghi khi ở Sheraton Hanoi cũng giống như ở các khách sạn cùng thương hiệu trên toàn thế giới”.

BMW 520i có điểm nhấn là động cơ BMW Twinpower Turbo N20 4 xy-lanh thế hệ mới, được trang bị những hệ thống tiên tiến như: Hệ thống phanh tái tạo năng lượng, hộp số tự động 8 cấp, ghế trước điều chỉnh điện có chế độ nhớ, chức năng khóa cửa tự động khi xe đang vận hành, hệ thống DVD có chức năng đọc đĩa dành cho khu vực châu Á.

Mặt khác, để tạo thêm tính riêng tư và cao cấp cho khách hàng của Sheraton, BMW 520i còn được trang bị thêm rèm che nắng hai bên và phía sau dành cho hành khác, wifi và cổng kết nối âm thanh hỗ trợ nghe nhạc qua USB…

BMW 5 Series thế hệ thứ 6 từng đạt nhiều giải thưởng quốc tế danh giá như Giải thiết kế Red Dot Award và đạt điểm chứng nhận an toàn 5 sao của Euro NCAP Crash Test.

Chia sẻ với giới truyền thông tại lễ bàn giao lô xe BMW 520i, ông Horst J.Herdtle cho biết thêm, tính tới thời điểm hiện tại BMW Euro Auto rất phấn khích với kết quả kinh doanh của năm 2012 đang vượt qua mục tiêu đề ra ban đầu. Trải qua 10 tháng đầu năm nay, thị phần trong phân khúc xe sang của BMW Euro Auto đã đạt mức 30%, tăng đáng kể so với năm trước đó.

Theo Hà Nội Mới

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng