+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Siêu xe 1.000 mã lực mới từ Italy

Cập nhật: 11:17 24/06/2016
Không đến từ Ferrari, Lamborghini hay Pagani..., siêu xe Mazzanti Evantra là cái tên lạ lẫm. Siêu xe này sở hữu động cơ V8, tăng áp kép, công suất 1.000 mã lực.

 
Tên đầy đủ của siêu xe mạnh mẽ này là Mazzanti Evantra Millecavalli. Đây là một trong số ít sản phẩm của hãng xe Mazzanti Automobili. Sở hữu sức mạnh đến 1.000 mã lực, có thể coi Millecavalli là một trong những siêu xe mạnh mẽ nhất hiện nay, thậm chí mạnh hơn một số siêu xe hybrid như Ferrari LaFerrari, McLaren P1...

 
Evantra Millecavalli sở hữu kiểu dáng khá độc đáo và có tính khí động học cao. Thân xe gồm nhiều đường cắt, đường gân nổi vừa khiến chiếc xe thêm mạnh mẽ vừa giảm lực cản từ gió. 

 
Cản trước được thiết kế cứng cáp, hầm hố với nhiều hốc lớn, nhỏ. Hai bên sườn xe có hốc gió khá lớn.

 
Phía đuôi xe được trang bị cánh gió lớn cố định. Cụm đèn hậu và xi-nhan thiết kế đơn giản. Cản sau cũng tạo hình với những đường gân nổi. 

 
Góc ảnh này cho cảm giác gương chiếu hậu của Mazzanti Evantra Millecavalli khá giống trên siêu xe của Pagani. Lớp sơn của siêu xe 1.000 mã lực này cũng khá đặc biệt, với những họa tiết mờ. 

 
Mazzanti Evantra Millecavalli trang bị động cơ V8 7.2L, tăng áp kép, công suất 1.000 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.200 Nm, dẫn động cầu sau thông qua hộp số 6 cấp tuần tự. Siêu xe Italy mất 2,7 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, trước khi đạt vận tốc tối đa 402 km/h.

 
Theo thông tin từ Mazzanti, siêu xe 1.000 mã lực này chỉ được sản xuất với số lượng 25 chiếc. Giá bán của xe không thấp hơn mức khoảng 965.000 USD.

 
Không gian nội thất của Mazzanti Evantra Millecavalli khá đơn giản. Xe trang bị 2 màn hình hiển thị điện tử. Nhiều chi tiết nột thất được làm từ sợi carbon. 
 
Theo Zing
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng