+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Sở Giao thông nước này chi hơn 56 tỷ đồng sắm liền 58 chiếc Toyota Fortuner một lúc

Cập nhật: 19:36 23/07/2024
Bộ Giao thông của Malaysia vừa tậu về 58 chiếc Toyota Fortuner để thay thế cho số lượng xe chính phủ cũ kỹ đã dùng 10-12 năm qua.
 
Vào giữa tháng 7 này, Sở Giao thông vận tải thuộc Bộ Giao thông Malaysia đã nhận bàn giao một đội hình 58 xe Toyota Fortuner hoàn toàn mới. Hình ảnh ghi nhận lễ bàn giao đã được cơ quan này đăng tải.
 
Theo Sở Giao thông vận tải Malaysia, họ đang đặc biệt cần "thay máu" đội hình xe công vụ do dàn xe cũ hiện đã từ 10 tới 12 tuổi. Dàn xe Toyota Fortuner mới được khẳng định sẽ "thúc đẩy năng suất và nâng cao sự sẵn sàng của họ để đối phó trước mọi tình huống trên toàn quốc".
 
 
Lễ bàn giao dàn xe Toyota Fortuner tới Sở Giao thông Vận tải Malaysia được tổ chức tại tổng hành dinh cơ quan này. Ảnh: Paultan
 
Số tiền được phê chuẩn cho cơ quan này để bổ sung dàn xe mới là 10,4 triệu MYR tương đương gần 56,3 tỷ đồng. Thông tin trên đồng nghĩa nếu chia đều mỗi đầu xe, giá mỗi chiếc Toyota Fortuner là khoảng 970,7 triệu đồng sau quy đổi. Con số này thấp hơn giá tiêu chuẩn của Toyota Fortuner tại Malaysia một chút (189.800 MYR tương đương 1,03 tỷ đồng).
 
Toyota Fortuner thế hệ hiện tại ra mắt vào 2015 và hiện tại người dùng trong khu vực vẫn đang mòn mỏi chờ đợi dòng SUV này lên đời. Xe được facelift một lần vào 2020 nhưng chừng đó là không thể đủ trong bối cảnh mọi phân khúc SUV đều đang cạnh tranh nhau cực kỳ khốc liệt.
 
Dàn xe Toyota Fortuner đảm nhiệm cương vị mới sở hữu decal ngoài đặc trưng cùng các trang thiết bị cần thiết để phục vụ công tác khẩn cấp. Ảnh: Paultan
 
Do sử dụng chung khung gầm với bán tải Hilux, khả năng cao Toyota Fortuner sẽ chỉ được lên đời khi "nguyên mẫu" lên đời. Thời điểm thế hệ Hilux mới chào sân dự kiến rơi vào khoảng cuối 2025, vậy nên người dùng chờ đợi Fortuner hoàn toàn mới có thể sẽ phải chờ tới 2026.
 
Trên thế hệ mới, Toyota Hilux/Fortuner dự kiến sẽ đổi khung gầm hỗ trợ tốt hệ truyền động hybrid cao cấp. Điều này đồng nghĩa các bản điện hóa của 2 dòng xe trên hoàn toàn nằm trong tầm với của Toyota, thậm chí chúng có thể sử dụng mặc định hệ truyền động hybrid.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng