+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Subaru "ấp ủ" dự án WRX STI sử dụng động cơ Hybrid

Cập nhật: 16:27 12/12/2015

Trong khi Mitsubishi đang dần chuẩn bị bỏ kế hoạch sản xuất xe hiệu năng cao Lancer Evolution thì "người đồng hương" Subaru lại đang thúc đẩy các kế hoạch về phiên bản WRX STI mới của mình.

 

Theo nguồn tin của trang Motoring, WRX STI thế hệ mới của Subaru sẽ không giống bất kì mẫu xe nào của hãng. Cụ thể, Subaru sẽ trang bị cho chiếc xe động cơ mới được cải tiến từ động cơ Boxer FA20 tăng áp 2 lít, 4 xy-lanh. Ngoài ra, động cơ trên sẽ được kết hợp với một động cơ điện cho công suất khoảng 320 mã lực. Hứa hẹn phiên bản WRX STI mới sẽ giảm lượng khí thải và cải thiện mức tiêu hao nhiêu liệu.

Subaru WRX STI 2017.

Ngoài hệ thống truyền lực thì WRX STI mới sẽ được giữ nguyên mẫu thiết kế của phiên bản hiện tại, đồng thời sẽ được trang bị thêm một số linh kiện đi kèm như cánh gió, bộ khuếch tán phía sau, vòm bánh xe. Được biết, WRX STI thế hệ mới của Subaru sẽ được phát triển dựa trên phiên bản Impreza đã được giới thiệu tại triển lãm LA Auto Show tháng trước.

  

Hiện tại, hãng xe Nhật vẫn chưa công bố về hệ thống động cơ Hybrid sẽ đặt ở vị trí nào, nhưng nhiều khả năng động cơ sẽ được đặt ở trục sau của xe. Ngoài ra, WRX STI Hybrid sẽ sử dụng hộp số ly hợp kép sáu cấp. Dự kiến Subaru WRX STI phiên bản sử dụng động cơ Hybrid sẽ được trình làng vào cuối năm 2018.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng