+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Subaru BRZ bị dừng sản xuất nhưng fan sẽ thích nếu ‘thuyết âm mưu’ này là thật

Cập nhật: 15:40 06/06/2024
Subaru Nhật cho biết đã ngừng sản xuất BRZ tại nước này và sẽ thông báo chi tiết tới người dùng sau.
 
Vào đầu tháng 6 này, Subaru Nhật bất ngờ cho biết họ đã ngừng sản xuất Subaru BRZ thế hệ hiện tại. Trên trang web của mình, hãng cho biết với việc phiên bản hiện tại ngừng sản xuất, người dùng sẽ phải liên hệ tìm xe còn tồn tại đại lý. Nguyên nhân cho động thái này không được nói rõ.
 
Thông tin trên thoạt nghe có vẻ khá bi quan cho những người dùng Subaru BRZ. Tuy nhiên, có một "thuyết âm mưu" cho rằng đây có thể chỉ là động thái tạm ngừng sản xuất để nâng cấp dây chuyền phục vụ phiên bản mới của dòng xe thể thao này.
 
 
Khả năng Subaru BRZ ngừng sản xuất vì khai tử gần như là không thể xảy ra vì đây vẫn là dòng tên cực kỳ quan trọng với chiến lược của thương hiệu Nhật. Ảnh: Đại lý Subaru
 
Dù vậy, thông báo của Subaru vẫn khiến nhiều người dùng bán tín bán nghi. Nguyên nhân là bởi lần gần nhất BRZ được nâng cấp không khiến xe phải tạm ngưng sản xuất.
 
Vào tháng 9/2023, Subaru BRZ đã được nâng cấp nhẹ với hệ thống hỗ trợ người lái EyeSight giờ tương thích với bản số sàn. Đó cũng là lần đầu tiên EyeSight xuất hiện trên bất cứ xe số sàn nào của Subaru bằng cách sử dụng công nghệ camera thông minh.
 
Trước đó, chỉ bản số tự động của xe Subaru có EyeSight với những tính năng thuộc diện thiết yếu như Phanh khẩn cấp tiền va chạm, Cảnh báo chệch làn, Cruise Control thích ứng hay Cảnh báo va chạm trước/sau.
 
 
Phiên bản BRZ mới nhất đã đồng bộ hóa công nghệ an toàn trên 2 bản số sàn và số tự động vốn trước đây chênh lệch "một trời một vực". Ảnh: Đại lý Subaru
 
Ngoài bổ sung trên, Subaru BRZ cuối năm ngoái còn được cân chỉnh lại hệ thống Kiểm soát cân bằng. Công nghệ cảnh báo duy trì khoảng cách với xe trước cũng được cập nhật.
 
Cuối cùng, Subaru BRZ khi đó còn được bổ sung bản STI Sport với hệ thống treo và giảm xóc trước/sau thể thao riêng hứa hẹn "cân bằng trải nghiệm đánh lái và độ tiện nghi" đi kèm phanh Brembo.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng