+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Subaru Forester tiếp tục nhận ưu đãi đặc biệt trong tháng 3

Cập nhật: 19:47 10/03/2023
Khách hàng mua xe Subaru Forester trong tháng 3 tiếp tục nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt từ chính hãng với tổng giá trị lên tới 36 triệu đồng. Ưu đãi được áp dụng cho tất cả các phiên bản của Forester.
 
Subaru Forester tiếp tục nhận ưu đãi đặc biệt trong tháng 3
 
Thị trường ô tô đang có những bước chuyển nhộn nhịp sau thời gian trầm lắng hậu Tết Nguyên đán với loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn từ chính hãng cũng như đại lý. Một trong số đó phải kể tới chương trình khuyến mãi từ Subaru dành cho khách hàng mua xe Forester.
 
Cụ thể, trong tháng 3/2023, khách hàng mua xe Subaru Forester các bản i-L và i-S EyeSight sẽ nhận được quà tặng là 1 năm bảo hiểm vật chất, trị giá lần lượt là 11 triệu đồng và 14 triệu đồng. Với phiên bản i-L EyeSight, tổng ưu đãi sẽ lên tới hơn 36 triệu đồng, bao gồm 1 năm bảo hiểm vật chất trị giá 13 triệu đồng và bộ trang bị nâng cấp trị giá hơn 23 triệu đồng.
 
Subaru Forester 2023 là mô hình nâng cấp giữa vòng đời của thế hệ thứ 5 với nhiều đổi mới về thiết kế, nâng cấp về trang bị
 
Trên thực tế, chương trình khuyến mại này khá tương đồng với chính sách kích cầu đã được hãng triển khai trong tháng 2 trước đó và ở mức khá tốt so với các ưu đãi khác trên thị trường. Riêng bản 2.0 i-L EyeSight nhận giá trị ưu đãi lớn hơn khi có thêm quà tặng là bộ trang bị nâng cấp.
 
Subaru Forester 2023 thuộc mô hình nâng cấp giữa vòng đời của thế hệ thứ 5, được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2022 diễn ra hồi cuối tháng 10/2022. Xe có tất cả 3 phiên bản cùng giá đề xuất bán lẻ từ 969 triệu đồng đến 1,199 tỷ đồng, thấp hơn so với mô hình cũ. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là một trong những mẫu xe hiếm hoi trên thị trường ô tô Việt có giá bán phiên bản mới thấp hơn thế hệ tiền nhiệm. Đây không chỉ là chiến lược nhằm gia tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm chủ lực của Subaru Việt Nam, mà còn mở ra cơ hội sở hữu chiếc ô tô an toàn bậc nhất thế giới với mức giá tốt nhất dành cho người Việt.
 
Đáng chú ý, tuy giá niêm yết được điều chỉnh giảm xuống nhưng Subaru Forester facelift lại nhận thêm khá nhiều cải tiến về cả thiết kế cũng như trang bị tiện nghi và tính năng an toàn. Qua đó, gia tăng sức hút cho diện mạo cũng như tính tiện nghi cho người dùng.
 
Được định vị tại phân khúc CUV hạng C, Subaru Forester tham gia cuộc chiến giành thị phần với loạt cái tên đình đám hiện nay như Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson, KIA Sportage hay Ford Territory. 
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng