+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Subaru giới thiệu Outback và Legacy thế hệ mới

Cập nhật: 08:10 28/11/2014

Subaru đã trình lãng thế hệ mới của mẫu xe SUV Outback và chiếc sedan Legacy cho khu vực Đông Nam Á. Theo đại diện nhà phân phối Subaru, hai mẫu xe mới này sẽ được đưa về Việt Nam vào tháng 5/2015.

 

Subaru OutbackLegacy là hai trong số 8 sản phẩm đang được Subaru bán tại Việt Nam thông qua nhà phân phối - Motor Image. Tại Việt Nam dù doanh số bán hàng của hai mẫu xe này chưa cao do giá thành bị ảnh hưởng bởi thuế nhập khẩu nhưng theo Giám đốc Điều hành của tập đoàn Tan Chong – chủ sở hữu Motor Image thì sau 5 năm gia nhập thị trường Việt Nam với Subaru, nhà phân phối vẫn rất tự tin khi từng bước khẳng định được giá trị của thương hiệu này, bất chấp những khó khăn về giá bán.

 

Subaru Outback

Mẫu xe nằm trong phân khúc mid-SUV được trang bị động cơ Boxer FB25 cải tiến cùng hệ thống lập trình mới cho hộp điều khiển động cơ (ECU). Có 2 loại động cơ cho mẫu xe này gồm: động cơ 2.5Lcông suất 175 mã lực, momen xoắn cực đại 235 Nm và động cơ 3.6L cho công suất 256 mã lực và momen xoắn 350 Nm. Cả hai động cơ đều dùng hộp số tự động CVT.

Ngoài hệ thống dẫn động bốn bánh AWD tiêu chuẩn, Outback mới còn được trang bị hệ thống X-Mode cho phép xe hoạt động trên những địa hình khó như (ghồ ghề, trơn trượt hay sỏi đá).  Các trang thiết bị an toàn đáng chú ý bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), camera lùi và hỗ trợ xuống dốc.

Điểm chung về tính năng công nghệ của Subaru Outback (và cả Legacy) là công nghệ EYESIGHT DRIVER ASSIST – hệ thống hỗ trợ cảnh báo lệch làn đường, hệ thống BLIND-Spot cảnh báo các vật thể trong điểm mù qua gương chiếu hậu là những trang thiết bị tiêu chuẩn. Hệ thống giải trí Starlink cho phép kết nối với Smartphone thông qua màn hình 7 inchs đặt giữa bảng điều khiển trung tâm cùng hỗ trợ điều khiển bảng giọng nói.

 

 

Subaru Legacy

Subaru tự tin nâng chiếc Legacy này lên phân khúc hạng sang với mẫu sedan thế hệ thứ 6, ngắm thẳng vào các đối thủ đến từ Đức với Audi A4, Mercedes C-Class và BMW 3-Series

Subaru Legacy thế hệ mới vẫn được trang bị động cơ Boxer nổi tiếng nhưng hộp số tự động 5 cấp được thay thế bằng hộp số tự động CVT hiện đang rất phổ biến. Sự thay đổi này sẽ khiến nhiều tín đồ của Subaru tự hỏi liệu điều này có làm ảnh hưởng đến cảm giác thể thao vốn là “đặc sản” của những chiếc Subaru?

Subaru Legacy mới có động cơ H4 dung tích 2.5L mới có công suất cực đại 175 mã lực tại vòng tua 5.800 vòng/phút (nhỉnh hơn mẫu xe tiền nhiệm 2 mã lực), lực kéo vẫn đảm bảo ở mức 235 Nm ở vòng tua 5.800 vòng/phút.

Mẫu xe sedan này được ưu ái hơn so với các mẫu xe cùng phân khúc khi được trang bị dẫn động bốn bánh AWD. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn động cơ 3.6L, 6 xy-lanh với công suất 256 mã lực, lực kéo lớn nhất 350 Nm.

Một số các tính năng an toàn như đáng chú ý với hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống ổn định thân xe điện tử, hệ thống cảnh báo điểm mù và hệ thống theo dõi áp suất lốp, camera lùi…

 

Theo Dantri

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng