Subaru đang tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào nhờ sự bùng nổ mạnh mẽ của bộ đôi Forester và Legacy.
Nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản vừa tiết lộ rằng hãng đã đạt được mục tiêu doanh số trung hạn tại Bắc Mỹ trước 3 năm so với kế hoạch, kỳ vọng tiêu thụ 600.000 xe vào năm 2016 hoặc 2017, thay vì năm 2021.
Subaru đang gặt hái thành công tại Bắc Mỹ.
Theo CEO Yasuyuki Yoshinaga của công ty mẹ Fuji Heavy Industries, nhiều khả năng Subaru sẽ công bố mục tiêu doanh số trung hạn mới. Fuji Heavy Industries cũng dự đoán rằng Subaru sẽ lập kỷ lục lợi nhuận trong năm thứ 3 liên tiếp.
Ban đầu, Subaru đặt mục tiêu doanh số hàng năm là 1,1 triệu xe vào tháng 3/2021, trong đó Bắc Mỹ chiếm 600.000 xe. Hãng xe Nhật có kế hoạch tăng sản xuất trên toàn cầu, chiếm gần 40% tổng công suất đến tháng 3/2021 nhằm giảm sự tác động của tỉ giá ngoại tệ.
Theo Autodaily