+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Subaru WRX thế hệ mới chốt ngày ra mắt: 'Huyền thoại rally' kén người chơi

Cập nhật: 09:21 30/08/2021
Subaru WRX đời mới đã có ngày ra mắt chính thức sau khi triển lãm New York bị hủy sát giờ G.
 
Trong tuyên bố vừa được phân nhánh Bắc Mỹ gửi đi, Subaru khẳng định thế hệ mới của chiếc sedan hiệu suất cao sẽ chào sân vào 10/9 tới.
 
 
 
Như vậy chỉ trong chưa đầy 10 ngày, Subaru sẽ có 2 dự án lớn ra mắt liên tiếp là Forester Wilderness và WRX. Trong khi Forester Wilderness là cấu hình mang thiên hướng off-road của chiếc SUV cỡ trung, Subaru WRX là một xe thể thao chính hiệu và được thương hiệu Nhật chào hàng là "huyền thoại rally" nhờ những thành tựu xe từng đạt được trong quá khứ ở hạng mục này.
 
Trong các teaser trước của Subaru WRX mới, ta có thể thấy một số chi tiết tại ngoại thất xe như tản nhiệt cỡ lớn, đèn pha ăn về hông xe, hốc gió gắn ca pô, mâm đen, viền cửa sổ đen, ống xả kép và cánh gió mini gắn cốp.
 
 
 
Yếu tố duy nhất đã lộ diện rõ ràng về nội thất Subaru WRX là cần gạt số truyền thống hé lộ hộp số chiếc sedan sử dụng là loại số sàn, vòng tua máy tối đa xe đạt đến là khoảng trên 6.000 vòng/phút. Còn lại ta có thể quan sát thoáng qua chỉ khâu đỏ, ốp trang trí kim loại và phanh tay cơ.
 
Động cơ Subaru WRX sử dụng là loại 2.4L 4 xy-lanh tăng áp mới với công suất dự kiến khoảng 300 mã lực truyền tải tới cả 4 bánh.
 
 
 
Theo CarExpert từ Australia, một phiên bản wagon thể thao lấy nền tảng từ Levorg dành cho WRX cũng có mặt trong đội hình dòng xe thể thao mới. Thực tế trong quá khứ Levorg chính là cấu hình wagon cho WRX nhưng 2 dòng xe này đã bị tách riêng với Legacy giờ mang thiên hướng "phổ thông" và thậm chí mang hơi hướm SUV nhiều hơn.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng