+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Subaru XV 2018 chính thức ra mắt tại Đài Loan

Cập nhật: 08:53 09/06/2017
Sáng nay (08/06/2017), Subaru XV 2018 chính thức được Motor Image ra mắt tại Đài Bắc, Đài Loan. Xe có thiết kế dựa trên nền tảng Subaru Global Platform với nhiều tính năng mới.
 
Subaru XV 2018 được áp dụng ngôn ngữ thiết kế “Dynamic X Solid” mới, tương tự như dòng Impreza Sedan và Impreza 5 cửa. Thiết kế này thể hiện rõ ràng nhất ở mặt trước xe. Bên cạnh đó, xe cũng được tích hợp họa tiết ánh sáng chữ C đặc trưng ở trước và sau xe. Lưới tản nhiệt lục giác với viền đen mờ sắc xảo và thiết kế la-zăng kiểu mới.
 
 
Subaru XV 2018 được áp dụng ngôn ngữ thiết kế “Dynamic X Solid” mới.
 
Ở kích thước, Subaru XV thế hệ mới vẫn sẽ sở hữu chiều dài x rộng x cao tương ứng là 4.520 x 1.920 x 1.570 mm. Chiều dài trục cơ sở 2.670 mm. So với phiên bản hiện tại, xe dài hơn 70 mm, rộng hơn 140 mm, nhưng lại thấp hơn 45 mm.
 
Các chi tiết màu đen của xe xuất hiện ở giá nóc, vòm bánh xe và toàn bộ phần bảo vệ dưới. Bên cạnh đó, mâm đen kiểu dáng hiện đại 18 inch với hai màu bạc và đen.
 
 
Về nội thất, xe sở hữu một màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch, đi kèm với các chức năng thông tin giải trí và kết nối điện thoại Apple CarPlay. 
 
Về nội thất, xe sở hữu một màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch, đi kèm với các chức năng thông tin giải trí và kết nối điện thoại Apple CarPlay. Ở phiên bản 2018, hãng đã tinh chỉnh lại bên trong khoang lái giúp xe trông rộng rãi và khoang hành lý cũng to hơn. Các đường chỉ khâu màu cam xuất hiện trên các chi tiết ở trên bảng điều khiển và các ghế ngồi.
 
XV có thiết kế theo form của một mẫu crossover phong cách hiện đại rất phù hợp cho đô thị nhưng lại có khả năng vận hành của của một mẫu SUV thực thụ.
 
 
XV có thiết kế theo form của một mẫu crossover phong cách hiện đại rất phù hợp cho đô thị nhưng lại có khả năng vận hành của của một mẫu SUV thực thụ.
 
Subaru XV mới có hai phiên bản động cơ XV2.0i và 2.0i-S. Động cơ này là loại động cơ đối đỉnh Boxer, phun nhiên liệu trực tiếp, công suất cực đại 156 mã lực  và mô-men xoắn cực đại 196 Nm. Kết hợp với hộp số Lineartronic CVT với chế độ giả lập 7 cấp. Và đương nhiên, xe vẫn sẽ có hệ dẫn động toàn thời gian AWD Symmetrical kết hợp chế độ kiểm soát khi xuống dốc X-MODE.
 
Subaru công bố với hệ thống Global Platform, độ cứng của XV mới được tăng lên đáng kế ở phần thân và khung gầm, hơn 70% so với những mẫu xe trước. Điều này làm giảm sự rung lắc thân xe và khả năng cách âm tốt hơn. Đặc biệt tỉ số truyền của có cấu lái được điều chỉnh kết hợp trọng tâm xe thấp giúp người lái có khả năng đánh lái chính xác và nhanh hơn.
 
 
Subaru XV 2018 sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 8 năm nay. 
 
XV 2018 vẫn được trang bị một một công nghệ an toàn tiêu biểu như hệ thống kiểm soát va chạm phía trước (Subaru EyeSight) , kiểm soát hành trình (Adaptive Cruise Control) và hệ thống đèn pha đèn có thể điều chỉnh hướng sáng theo góc đánh lái và tự động chuyển từ chế độ chiếu xa (pha) sang chiếu gần khi gặp xe ngược chiều (cốt).
 
Theo kế hoạch dự kiến, Motor Image - nhà phân phối xe độc quyền Subaru tại 9 nước châu Á mới sẽ chính thức giới thiệu Subaru XV 2018 tại Việt Nam vào tháng 8 năm nay. Mẫu xe này được đánh giá là nằm cùng phân khúc với Honda HR-V, Mazda CX-3…nhưng giá bán sẽ tương đương và thậm chí cao hơn Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Nissan X-Trail.
 
Theo Autodaily

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng