+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Subaru XV 2018 nhận đánh giá an toàn tuyệt đối từ ANCAP

Cập nhật: 11:32 25/05/2017
Subaru XV thế hệ mới vừa nhận được kết quả đánh giá an toàn tối đa (5/5 sao) từ Tổ chức đánh giá xe mới của Úc - ANCAP.
 
ANCAP (Australian New Car Assessment Program) là chương trình thử nghiệm và đánh giá mức độ an toàn các loại xe ở Úc. Chương trình này nhằm cung cấp cho người tiêu dùng về những kiến thức về các chỉ số an toàn xe thông qua việc thử nghiệm va chạm, đánh giá công nghệ tránh va chạm xe, mức độ bảo vệ người ngồi trong xe lẫn người đi đường. Và lần này, mẫu SUV XV 2018 đã vinh dự giành được danh hiệu là mẫu xe an toàn từ tổ chức đánh giá ANCAP.
 
 
Subaru XV 2018 nhận đánh giá an toàn tuyệt đối từ ANCAP.
 
Dựa trên kết quả các thử nghiệm va chạm của mẫu Impreza đã được công bố vào tháng 12 năm ngoái, ANCAP cũng áp dụng đánh giá này cho tất cả các biến thể của dòng SUV Subaru XV mới này.
 
Theo thông tin từ tổ chức đánh giá ANCAP, trong cuộc kiểm tra va chạm góc trước, Subaru XV 2018 đã đạt 14,8/16 điểm và có số điểm tuyệt đối 16/16 điểm khi thử nghiệm va chạm bên hông. Ngoài ra, mẫu SUV đến từ Nhật Bản cũng đạt được các điểm số tốt tại các cuộc thử nghiệm bảo vệ chấn thương cổ và người đi bộ khi xảy ra va chạm.
 
 
 
 
Tại thị trường Úc, Subaru XV được trang bị 7 túi khí theo tiêu chuẩn (túi khí hai ghế trước, bên hông, đầu, và đầu gối của lái xe). Hơn nữa, ngoại trừ phiên bản XV tiêu chuẩn, hệ thống hỗ trợ người lái EyeSight, gồm hệ thống phanh tự động khẩn cấp AEB và hệ thống cảnh báo lệch làn, đều có mặt trên tất cả các biến thể của Subaru. Ngoài ra, các biến thể cao cấp hơn còn được bổ sung thêm nhiều hệ thống chức năng mở rộng.
 
Subaru XV mới sẽ được trang bị khối động cơ hút khí tự nhiên với dung tích 2.0 lít. Sức mạnh này cho công suất tối đa 156 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm. Kết hợp với hộp số Lineartronic CVT với chế độ giả lập 7 cấp. Và đương nhiên, xe vẫn sẽ có hệ dẫn động toàn thời gian AWD Symmetrical “nổi trội” của Subaru.
 
 
 
Điều đặc biệt, Subrau XV lần đầu tiên lộ diện tại Triển lãm Ô tô Geneva năm 2017 và phát triển dựa trên nền tảng khung gầm Subaru Global Platform - tương tự Impreza mới. Điều này cho phép XV 2018 có bộ khung cứng cáp hơn và trọng tâm thấp hơn.
 
Được biết, XV thế hệ mới có thể ra mắt ở thị trường Malaysia trong quý IV năm nay và được lắp ráp tại nhà máy tại Segambut, nơi đang sản xuất dòng xe XV thế hệ trước và Forester facelift.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng